Điện thoại

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A6s (Galaxy P30) với màn hình 6 inch, RAM 6 GB

Thời gian gần đây, rất nhiều thông tin rò rỉ về smartphone tầm trung mới của Samsung có tên gọi là Galaxy P30 với cảm biến vân tay mặt lưngcamera kép đặt dọc và màn hình 18.5:9. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước, nhiều nguồn tin từ nhà sản xuất đã tiết lộ rằng, Galaxy P30 không phải là cái tên chính thức của chiếc smartphone này. Thay vào đó, họ xác nhận smartphone này sẽ là một sản phẩm mở rộng thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Vào thời điểm thông tin đầu tiên bị rò rỉ, tên gọi cuối cùng của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng mới đây, theo một số nguồn đáng tin cậy cho biết, thiết bị trước đây được gọi là Galaxy P30 sẽ được tung ra thị trường với tên gọi chính thức là Galaxy A6s.

Rò rỉ thông số kỹ
thuật của Samsung Galaxy A6s (Galaxy P30) với màn hình 6
inch, RAM 6 GB

Thường thì smartphone tầm trung của Samsung ít tạo ra các tin đồn dồn dập trước khi chính thức được công bố, nhưng Galaxy A6s có lẽ là một trường hợp đặc biệt. Một số nguồn tin mới đây đã chứng minh rằng việc công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình được đưa vào thử nghiệm trên Galaxy A6s trước khi có mặt trên Galaxy S10 vào năm sau là không chính xác.

Dù vậy, nhiều người vẫn muốn biết Samsung sẽ làm cách nào để Galaxy A6s trở nên nổi bật hơn so với Galaxy A6 và A6+ hiện tại. Và cuối cùng thì thông số kỹ thuật của thiết bị bí ẩn này cũng đã xuất hiện trên website của TENAA (tương đương FCC của Mỹ).

Đầu tuần trước, TENAA đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Galaxy A6s và đến cuối tuần thì thông số kỹ thuật cũng được bổ sung vào hồ sơ của thiết bị. Galaxy A6s có số model SM-G6200, sở hữu màn hình LCD 5.99 inch, độ phân giải 2160 x 1080 pixel.

Hơi bất ngờ khi độ phân giải của thiết bị này lại thấp hơn so với màn hình AMOLED 6 inch của A6+ 2018  (2220 x 1080 pixel). Tuy nhiên, điểm nhấn của Galaxy A6s là nó được liệt kê với RAM lên đến 6 GB, tùy chọn lưu trữ 64 GB hoặc 128 GB, vi xử lí có tốc độ xung nhịp 2.2 GHz (có thể là Snapdragon 660 hoặc 710).

Dù thế nào thì chắc chắn con chip của A6s sẽ cao cấp hơn so với Snapdragon 450 bên trong A6+. Tuy nhiên, hệ thống camera kép của A6s được liệt kê là 12 MP + 2 MP có vẻ thấp hơn so với 16 MP + 5 MP của A6+.

Galaxy S6s không định hình thành một cỗ máy chụp ảnh tự sướng vì nó chỉ trang bị camera trước 5 MP. Máy chạy Android 8.1 Oreo với pin 3300 mAh.

 

Xem thêm:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.