Điện thoại

Rò rỉ giá bán và video của Vivo NEX: Màn hình không viền, có giá từ 13.3 triệu đồng

Hôm nay, video render và giá bán của hai trong ba chiếc Vivo NEX với màn hình gần như bao trọn mặt trước đã bị rò rỉ. Dự kiến, cả ba thiết bị này sẽ được ra mắt vào ngày mai, trong một sự kiện của Vivo tại Trung Quốc.
 


Theo video bị rò rỉ, chiếc Vivo NEX sẽ sở hữu cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước, tuy nhiên phần cạnh dưới sẽ hơi dày hơn các cạnh còn lại một chút. Trong khi đó, phần mặt lưng của thiết bị sẽ là vị trí của cụm camera kép đặt dọc về một phía, đèn flash LED, logo NEX và logo của Vivo. Một số nguồn tin cho biết, chỉ có chiếc NEX S phiên bản cao nhất mới được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, hai phiên bản còn lại với vi xử lý Snapdragon 710 sẽ chỉ có cảm biến vân tay ở mặt lưng.
 

Rò rỉ giá bán và
video của Vivo NEX: Màn hình không viền, có giá từ 13.3
triệu đồng

Theo một số rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, chiếc Vivo Nex với vi xử lý Snapdragon 710 sẽ có giá từ 3798 Yuan (tương đương 13.3 triệu đồng), trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất với vi xử lý Snapdragon 835, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong sẽ có giá 4498 Yuan (tương đương 15.8 triệu đồng).
 


Hình ảnh bị rò rỉ của Vivo NEX từ một show giải trí tại Trung Quốc


Như vậy, khi so với nhiều mẫu flagship khác, có thể thấy mức giá của Vivo NEX không quá đắt, nhất là khi thiết bị sở hữu một thiết kế vô cùng sexy cùng các công nghệ rất độc đáo.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.