Thủ thuật iOS , iOS

Phoenix cập nhật phiên bản mới, hỗ trợ Jailbreak iOS 9.3.6 trên iPhone4s, iPad mini và iPad 3

Không lâu sau khi Apple phát hành iOS 9.3.6 dành cho iPhone 4s, iPad Mini (GSM/Global) và iPad 3 (CDMA/GSM), nhóm phát triển Phoenix đã tiến hành cập nhật công cụ này lên phiên bản mới nhằm hỗ trợ người dùng bẻ khóa thiết bị nếu muốn tiếp tục sử dụng jailbreak.

Nếu như bạn chưa biết bị Phoenix là công cụ duy nhất hỗ trợ bẻ khóa iOS 9.3.5 trên các thiết bị sử dụng dòng chip 32-bit, sử dụng khai thác từ Siguza và tihmstar và được hoàn thiện bởi các lập trình viên uy tín trong cộng đồng jailbreak như mbazaliy, qwertyoruiop hay jk9357.

Mặc dù iOS 9.3.6 chỉ được Apple phát hành cho một số ít thiết bị đời cũ, nhưng ngoài việc khắc phục lỗi GPS thì gần như khai thác cũ vẫn có thể áp dụng và nhà phát triển đã nhanh chóng cập nhật Phoenix để hỗ trợ người dùng bẻ khóa máy.

Phoenix cập nhật
phiên bản mới, hỗ trợ Jailbreak iOS 9.3.6 trên iPhone4s,
iPad mini và iPad 3

Hiện tại, bạn có thể tải về Jailbreak iOS 9.3.6 qua tệp IPA trên trang chủ Phoenix Jailbreak for iOS 9.3.5-9.3.6 32-Bit, sau đó cài đặt thông qua công cụ Cydia Impactor.

Anh em có thể tham khảo thêm cách cài đặt file IPA bằng Cydia Impactor theo hướng dẫn của bài viết:


Sau khi đã cài xong anh em thực hiện các bước sau để tiến hành Jailbreak thiết bị thông qua máy tính nhé


Bước 1: Vào Cài đặt > cài đặt chung > quản lý thiết bị và tin cậy nhà phát triển

Bước 2: Chạy app phoenix trên điện thoại bấm vào "Prepair for jailbreak", tiếp theo, máy sẽ khởi động lại rồi chạy Cydia từ Home Screen.

Lưu ý: Mỗi khi bạn reboot máy, hãy mở ứng dụng ra lại và chọn "Kicjstart Jailbreak". Và khi ứng dụng hết hạn, hãy cài lại bằng Cydia Impactor.

Phoenix cập nhật
phiên bản mới, hỗ trợ Jailbreak iOS 9.3.6 trên iPhone4s,
iPad mini và iPad 3
Các bước cần thực hiện để jailbreak


Hoặc anh em cũng có thể tiến hành cài đặt công cụ jailbreak trực tiếp không cần sử dụng máy tính với các bước sau


Bước 1: Đầu tiên, bạn cần cài đặt công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng trực tuyến ftOS (FtiOS). Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt bản jailbreak iOS 9.3.5 Phoenix qua TweakBox  hoặc Ayouch (không cần cài đặt, sử dụng trực tiếp trên nền web). Ở nội dung bài viết này mình sử dụng fiOS để jailbreak máy nhé.

Bước 2: Mở công cụ ftOS > chuyển sang tab ftStore > nhấn vào biểu tượng Phoenix ở menu ứng dụng trên đầu hoặc tìm kiếm trong mục Tiện ích cho iPhone

Phoenix cập nhật
phiên bản mới, hỗ trợ Jailbreak iOS 9.3.6 trên iPhone4s,
iPad mini và iPad 3


Bước 3: Tại giao diện chuyển tiếp, bạn nhấn nút Cài đặt và chờ khoảng vài giây để biểu tượng PhoenixPwn được thêm vào màn hình chính thiết bị. Sau đó mở Cài đặt > Quản lý thiết bị và tin cậy nhà phát triển ứng dụng.


Bước 4: Mở PhoenixPwn > nhấn nút Prepare For Jailbreak > Accept > bỏ qua gợi ý cài đặt ứng dụng Mixtape > nhấn Begin Installation để bắt đầu quá trình Jailbreak.

Chúc anh em thành công!


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều