Điện thoại

Nokia 8.2 xuất hiện trong trailer sắp ra mắt của phim Điệp Viên 007: ''No Time To Die''

Vài ngày trước, HMD đã thông báo rằng điện thoại 5G đầu tiên của họ sẽ được sử dụng trong bộ phim tiếp theo của James Bond - "No Time To Die". Và với những hình ảnh rò rỉ trong trailer sắp được đăng tải, chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về thiết bị này.

Nokia 8.2 xuất hiện
trong trailer sắp ra mắt của phim Điệp Viên 007:
''No Time To Die''

Cụ thể, theo những hình ảnh chụp màn hình, đây sẽ chính là chiếc Nokia 8.2 5G. Thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 3 tới đây. tại London, Anh. Ngoài Nokia 8.2, các diễn viên trong film cũng sẽ sử dụng 2 thiết bị khác đến từ Nokia là Nokia 7.2 và Nokia 3310 4G.

Một số nguồn tin trước đây từng hé lộ, chiếc Nokia 8.2 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 765G cùng 3 camera ở phía sau. Một số hình ảnh rò rỉ khác từng cho thấy, model này sẽ có phần mặt lưng "na ná" Nokia 7.1 khi được hoàn thiện từ kính, cụm camera tròn cùng cảm biến vân tay.

Được biết tại sự kiện ngày 19 tháng 3 tới, HMD Global (công ty sở hữu quyền sản xuất điện thoại Nokia) sẽ còn ra mắt thêm một chiếc smartphone tầm trung và một smartphone giá rẻ (nhiều khả năng là Nokia C2 và Nokia 1.3). Cuối cùng sẽ là điện thoại cục gạch có tên Nokia 400.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.