Điện thoại

Nokia 9.2 lộ ảnh render với cụm camera hình tròn và chỉ có 4 ống kính

Cũng như nhiều hãng sản xuất smartphone khác, Nokia cũng đã hủy bỏ sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình tại triển lãm MWC 2020 do dịch cúm Corona vẫn chưa được kiểm soát. Vì thế, mẫu flagship tiếp theo của hãng đã không thể nào ra mắt đúng hẹn, tuy nhiên, giờ đây những hình ảnh render đầu tiên về chiếc smartphone mới của HMD Global cũng đã xuất hiện.

Theo đó, tờ GizChina đã công bố hình ảnh render của chuyên gia rò rỉ và dự đoán Ben Geskin về mẫu flagship của Nokia trong năm 2020 dự kiến có tên gọi là Nokia 9.2.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy thiết kế của chiếc smartphone này khá giống với những mẫu smartphone khác đang có của Nokia trên thị trường. Cụm camera hình tròn với 4 ống kính đối xứng, ở giữa là logo ZEISS. Thiết bị này đươc cho sẽ là phiên bản kế nhiệm của chiếc flagship Nokia 9 và dự kiến sẽ xuất hiện dưới tên gọi là Nokia 9.2,mặc dù thiết kế này khác hoàn toàn so với cụm năm camera lục giác đều trên Nokia 9 PureView được chế rất nhiều ảnh meme.

Nokia 9.2 lộ ảnh
render với cụm camera hình tròn và chỉ có 4 ống kính

Mặt lưng này của máy được hoàn thiện từ kính và được thiết kế cong ra 2 bên để cho cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn. Sang mặt trước, máy sỡ hữu phần viền mỏng đều (phần dưới hơi dày nhẹ). Thật thú vị và nếu máy như thế này, Nokia 9.2 có thể trang bị camera selfie dưới màn hình hoặc dạng thò thụt như các mẫu máy hiện tại.

Nokia 9.2 sẽ sỡ hữu màn hình P-OLED với độ phân giải 1440 x 2560 pixel và mật độ điểm ảnh 490 ppi. Ở mặt trước, máy trang bị camera selfie 24MP. Ở mặt sau, máy trang bị bốn camera 13MP và có các tính năng như zoom kỹ thuật số, flash tự động, nhận diện khuôn mặt, chạm để lấy nét,....

Máy sẽ trang bị dung lượng pin 4500 mAh nhưng hiện tại không có thông tin về dung lượng sạc nhanh. Máy sẽ có các chuẩn kết nối ở hiện tại như WiFi, Bluetooth, GPS, Volte, NFC,....

Với thông số kỹ thuật, Nokia 9.2 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10, chip Qualcomm Snapdragon 865 cùng với RAM 8GB và ROM 128GB. Một số nguồn tin cho biết việc ra mắt Nokia 9.2 có thể bị hoãn đến mùa thu năm nay (tháng 9 - 11/2020).


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizChina,​ Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều