Điện thoại

Nokia 6.2: Smartphone màn hình đục lỗ tiếp theo của HMD Global trong năm 2019?

Sau thông tin rò rỉ về Nokia 8.1 Plus, mới đây thông tin về chiếc Nokia 6.2 sắp được HMD Global ra mắt trong thời gian tới đã bắt đầu được đăng tải. Theo đó, đây có thể là smartphone tiếp theo của HMD Global sở hữu màn hình đục lỗ theo xu hướng mới của smartphone trong năm nay, được Samsung khởi xướng.


Ảnh dựng smartphone Nokia 8.1 trước đó.

Theo một trang Twitter chuyên đăng tải những thông tin về Nokia, chiếc Nokia 6.2 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch và đi theo thiết kế "nốt ruồi". Thiết kế này trước đây từng xuất hiện vào ngày hôm qua, thông qua ảnh dựng của chiếc Nokia 8.1 Plus

Nokia 6.2 sẽ mang trong mình sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 632, RAM tùy chọn 4/6GB, camera kép 16MP được chứng nhận bởi Zeiss. Dự kiến, Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên bán ra thiết bị này.

Theo dự đoán, Nokia 6.2 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm nay.


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.