Điện thoại

Mô hình iPhone 13 Pro lộ diện với rãnh tai thỏ nhỏ hơn, vị trí loa thoại và camera selfie thay đổi

Trang blog Macotakara từ Nhật Bản mới đây đã chia sẻ hình ảnh và video của một chiếc mô hình iPhone 13 Pro được cho là rò rỉ từ chuỗi cung ứng tại Nhật Bản. Qua mô hình này cho chúng ta thấy rõ hơn sự khác biệt về thiết kế của rãnh tai thỏ trên iPhone 13 Pro so với những chiếc iPhone trước đây.

Mô hình iPhone 13 Pro
lộ diện với rãnh tai thỏ nhỏ hơn, vị trí loa thoại và camera
selfie thay đổi

Mô hình iPhone 13 Pro này được cho là rò rỉ từ chuỗi cung ứng tại Nhật Bản. Những mô hình kiểu này rất thường được các nhà cung ứng linh kiện tiết lộ, trước khi Apple chính thức ra mắt một chiếc iPhone mới.

Mô hình iPhone 13 Pro
lộ diện với rãnh tai thỏ nhỏ hơn, vị trí loa thoại và camera
selfie thay đổi

Theo đó, mô hình iPhone 13 Pro có chiều cao rãnh tai thỏ là 5,35mm và chiều rộng là 26,8mm. So với iPhone 12 Pro là 5,3mm và 34,83mm. Điều đó có nghĩa là rãnh tai thỏ của iPhone 13 Pro cao hơn một chút, nhưng sẽ hẹp hơn đáng kể.

Từ mô hình iPhone 13 Pro, chúng ta cũng có thể thấy Apple đã di chuyển phần loa thoại lên sát cạnh trên, do đó có vẻ như đẩy cụm camera và cảm biến hơi dịch xuống dưới. Thiết kế này đã từng được đồn là sẽ được áp dụng trên iPhone 12, nhưng cuối cùng thì rãnh tai thỏ của iPhone 12 vẫn giống với các thế hệ trước.

Mô hình iPhone 13 Pro
lộ diện với rãnh tai thỏ nhỏ hơn, vị trí loa thoại và camera
selfie thay đổi

Ngoài ra, vị trí camera selfie cũng được thay đổi. Từ vị trí nằm bên phải của rãnh tai thỏ, sang vị trí nằm bên trái. Không rõ lý do vì sao Apple lại thay đổi như vậy, nhưng có thể liên quan đến việc sắp xếp lại các cảm biến Face ID.

Ngoài rãnh tai thỏ nhỏ hơn và thay đổi vị trí của loa thoại cũng như camera selfie, thiết kế tổng thể của iPhone 13 Pro không có gì khác biệt so với iPhone 12 Pro. Những thông tin rò rỉ trước đây cũng cho biết rằng iPhone 13 sẽ có thiết kế không thay đổi.


Mô hình iPhone 13 Pro với rãnh tai thỏ nhỏ hơn, vị trí loa thoại và camera selfie thay đổi

Tuy nhiên, iPhone 13 sẽ có những nâng cấp lớn như màn hình cải tiến với tần số cao hơn và cảm biến Touch ID dưới màn hình.


Xem thêm:

Nguồn: 9to5mac

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều