Windows

Microsoft ra mắt Skype 8.0: Hỗ trợ video HD, chia sẻ màn hình khi gọi điện, mã hóa cuộc gọi và tin nhắn

Ngày hôm nay, Microsoft ra mắt phiên bản Skype 8.0 cho máy tính, để thay thế cho phiên bản 7.0 (hay còn gọi là Skype Classic). Phiên bản Skype 7.0 sẽ chính thức ngừng hoạt động sau ngày 1 tháng 9 năm 2018.

Skype 8.0 mới được tích hợp thêm một loạt tính năng, bao gồm cả video chất lượng HD và chia sẻ màn hình trong các cuộc gọi, hỗ trợ @mentions trong các cuộc trò chuyện, chia sẻ tập tin và dữ liệu lên đến hơn 300 MB.

Microsoft ra mắt
Skype 8.0: Hỗ trợ video HD, chia sẻ màn hình khi gọi điện,
mã hóa cuộc gọi và tin nhắn

Microsoft cho biết một số tính năng mới khác sẽ tiếp tục được cập nhật cho Skype 8.0 trong thời gian tới. Trong đó có một tính năng rất quan trọng, đó là mã hóa các cuộc gọi điện, tin nhắn văn bản và tập tin, để tăng cường tính bảo mật cho ứng dụng trò chuyện này.

Cuối cùng, Microsoft cũng sẽ cập nhật thêm tính năng ghi âm cuộc gọi trong Skype 8.0. Nhiều người dùng Skype hiện nay đang phải sử dụng tiện ích của bên thứ 3 để có thể ghi âm các cuộc gọi trong Skype. Khi tính năng này được cập nhật, cuộc gọi ghi âm sẽ được lưu trên đám mây và tất cả mọi người trong cuộc gọi đó cũng sẽ được thông báo, vì lý do riêng tư và pháp lý.

Microsoft ra mắt
Skype 8.0: Hỗ trợ video HD, chia sẻ màn hình khi gọi điện,
mã hóa cuộc gọi và tin nhắn

Skype 8.0 cũng sẽ sớm được cập nhật cho các thiết bị di động, với các tính năng tương tự. Hiện tại, Skype vẫn đang có hơn 300 triệu người dùng. Tuy nhiên tốc độ tăng trưởng khá chậm, do hiện tại có rất nhiều ứng dụng cạnh tranh như FaceTime của Apple, Messenger và WhatsApp của Facebook.

Các bạn có thể tải về phiên bản Skype mới nhất cho Windows 10 tại đây.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: TechCrunch, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.