Windows

Hướng dẫn active miễn phí và hợp pháp bản quyền Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Nếu bạn không có đủ tiền để mua bản quyền Windows 10 thì bên cạnh cách sử dụng phần mềm crack (không khuyến khích vì đây là cách làm bất hợp pháp, ngoài ra các tool crack chưa chắc đã an toàn), bạn còn có thể kích hoạt bằng bản quyền số theo cách sau.

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Ưu điểm của bản quyền số là có thể kích hoạt hợp pháp cho nhiều thiết bị cùng lúc (dĩ nhiên là các bước sẽ rườm rà hơn so với mua một key riêng và nhập vào rồi) và key chỉ hết hiệu lực khi bạn thay ổ cứng (nếu bản quyền số được thêm vào ổ cứng).

 

Và sau đây là các bước để thêm bản quyền số vào ổ cứng của bạn:
 

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy tải tool hỗ trợ kích hoạt ở link dưới. (Có thể làm từng bước thủ công, nhưng có tool auto thực hiện thì nên dùng)

 

 

Lưu ý: Hầu hết các tool thường sẽ bị Windows Defender và một số phần mềm diệt virus báo file có virus nhưng các bạn cứ tắt rồi tải xuống nhé! ( mình cũng đã sư dụng trên nhiều máy và chưa thấy bị nhiễm virus gì cả).
 

Bước 2: Dưới đây là giao diện của phần mềm.
 

Hướng dẫn active miễn phí và hợp pháp bản quyền
Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

  • Click vào CHECK để kiểm tra key bản quyền nên dùng cho thiết bị của bạn.
  • Click vào Install-KEY để add key (đợi một vài giây để add key).
  • Click ACTIVATE để kích hoạt Windows.

 

Bước 3: Kiểm trai lại Windows đã được activate kỹ thuật số hay chưa? Như hình dưới là đã activate thành công.
 

Hướng dẫn active miễn phí và hợp pháp bản quyền
Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Chúc bạn thành công. Nếu hữu ích thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.