Android

Microsoft OneDrive trên Android đã cho phép chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ

Một trong những tính năng được người dùng yêu cầu nhiều nhất cho ứng dụng OneDrive của Microsoft chính là cho phép chuyển ứng dụng OneDrive sang hoạt động trên thẻ SD. Và ở phiên bản OneDrive mới nhất, Microsoft đã đáp ứng yêu cầu trên của người dùng, cùng khá nhiều cải tiến đi kèm.

Các nhà phát triển đã cải thiện tính năng Photos view, giúp người dùng xem ảnh nhanh hơn. Tính năng hỗ trợ di chuyển ứng dụng OneDrive qua thẻ SD, giúp người dùng tiết kiệm bộ nhớ máy, dành nhiều bộ nhớ hơn cho các tập tin hay các ứng dụng khác.


Microsoft OneDrive trên Android đã cho phép chuyển
ứng dụng sang thẻ nhớ

Nếu bạn đang sử dụng OneDrive cho Android, bạn có thể vào cài đặt ứng dụng trên thiết bị, sau đó sử dụng chức năng chuyển ứng dụng sang thẻ SD. Lưu ý: Chức năng này chỉ có thể hoạt động, khi bạn đang sử dụng OneDrive 5.9 - phiên bản mới nhất hiện nay.

Mặc dù thông tin về tính năng chuyển ứng dụng lên thẻ SD đã được cập nhật trên Google Play Store, tuy nhiên một số người dùng cho biết, họ không thể di chuyển ứng dụng sang thẻ SD. Nếu bạn muốn sử dụng các tính năng trên, hãy cập nhật hoặc cài đặt lại ứng dụng OneDrive ở link dưới:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều