Điện thoại

LG Velvet lộ thông số cấu hình với chip Snapdragon 765, camera chính 48MP, giá từ 699 USD

Dự kiến, LG sẽ ra mắt chiếc smartphone Velvet mới nhất của mình vào ngày 7 tháng 5 tới đây. Sau thiết kế, thông số kỹ thuật của thiết bị này đã được đăng tải, mới đây một nguồn tin rò rỉ cũng đã hé lộ thông tin cấu hình của chiếc smartphone này.

LG Velvet lộ thông số
cấu hình với chip Snapdragon 765, camera chính 48MP, giá từ
699 USD
LG Velvet với ngông ngữ thiết kế "giọt mưa" mới

Theo đó LG Vevet sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải 48MP hỗ trợ công nghệ chống rung OIS, camera góc rộng 8MP cùng một camera 5MP được sử dụng với mục đích đo độ sâu. Nguồn tin trên cũng cho biết, cảm biến ISOCELL Bright GM2 sẽ được sử dụng làm cảm biến chính của thiết bị.

LG Velvet được cho là sẽ sở hữu cảm biến vân tay được dặt dưới màn hình, cùng camera selfie 16MP. Các thông số kỹ thuật khác của model này bao gồm 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm Stereo. Trước đây, LG cùng từng hé lộ thiết bị sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 765.

LG Velvet lộ thông số
cấu hình với chip Snapdragon 765, camera chính 48MP, giá từ
699 USD

Ngoài ra, chiếc LG Velvet sẽ còn được trang bị loa stereo, khả năng kháng bụi/nước IP68, kích thước 167.1x74x7.85mm và nặng 180g. Thiết bị sẽ có viên pin dung lượng 4.300mAh cùng các tùy chọn màu sắc bao gồm Aurora White, Aurora Green, Aurora Grey và Illusion Sunset.

Nguồn tin trên cũng hé lộ, chiếc LG Velvet sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc với giá khoảng 899.800 KRW. Trong khi đó, mức giá ở Mỹ được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 699 USD.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều