Tin tức

iTunes, App Store và Apple Music sập trên toàn cầu, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng

Theo như chia sẻ của nhiều người dùng trên mạng xã hội, các dịch vụ của Apple bao gồm iTunes, App Store và cả Apple Music đều đang trong tình trạng không thể truy cập được. Khi bạn cố gắng truy cập vào các dịch vụ này, sẽ chỉ nhận được một màn hình trắng kèm thông báo “Không thể kết nối”.

iTunes, App Store và
Apple Music sập trên toàn cầu, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng

Sự cố xảy ra với người dùng trên toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên cho đến bây giờ Apple vẫn chưa có bất kỳ thông tin phản hồi nào.

iTunes, App Store và
Apple Music sập trên toàn cầu, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng

iTunes, App Store và
Apple Music sập trên toàn cầu, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng

iTunes, App Store
và Apple Music sập trên toàn cầu, Việt Nam cũng bị ảnh
hưởng

Một số Tweet của người dùng chia sẻ việc các dịch vụ trực tuyến của Apple không thể truy cập.

Hiện tại nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên một sự cố tương tự cũng đã từng xảy ra vào tháng 2 năm 2017. Khi đó, các dịch vụ trực tuyến của Apple bao gồm iTunes, App Store và Apple Music cũng không thể truy cập được, hoặc truy cập với tốc độ rất chậm. 

Nguyên nhân của sự cố đó chính là do các máy chủ Amazon Web Services ngừng hoạt động. Apple vẫn đang sử dụng dịch vụ đám mây của Amazon Web Services để chạy các ứng dụng trực tuyến của mình, do đó sự cố lần này cũng có thể liên quan đến AWS.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.