Smartwatch

Apple phát hành watchOS 5.1.1, sửa lỗi Apple Watch bị treo máy trên watchOS 5.1

Sau khi watchOS 5.1 phát hành khiến một số Apple Watch Series 4 đã gặp lỗi bị treo máy và không sử dụng được. Một người dùng cho biết họ đã thử bỏ chức năng hủy “ghép đôi” Apple Watch với điện thoại nhưng vẫn không có tác dụng. Apple đã phải nhanh chóng tung ra phiên bản watchOS 5.1.1 dành cho các đồng hồ thông minh của hãng sau khi phiên bản watchOS 5.1 biến nhiều chiếc đồng hồ thành “cục gạch”.

Apple phát hành
watchOS 5.1.1, sửa lỗi Apple Watch bị treo máy trên watchOS
5.1

Bản phát hành watchOS 5.1.1 mới nhất này nhằm giải quyết hiện tượng một số thiết bị Apple Watch Series 4 bị biến thành “cục gạch” sau khi cập nhật lên watchOS 5.1. Ngay bây giờ người dùng có thể tiến hành cập nhật ngay watchOS 5.1.1.

Trước đó, Apple ra mắt phiên bản watchOS 5.1 cho các thiết bị đồng hồ thông minh của hãng bên cạnh phiên bản iOS 12.1 cho điện thoại. Tuy nhiên, ngay sau đó đã có rất nhiều người dùng than phiền rằng bản cập nhật phần mềm này đã làm thiết bị Apple Watch của họ bị treo. Thông tin than phiền hiện tại được đăng tải nhiều nhất trên diễn đàn reddit. khi nhiều thành viên trên reddit gặp điều này.

Không phải tất cả người dùng Apple Watch cập nhật watchOS 5.1 đều bị ảnh hưởng bởi lỗi này, song những người gặp số cố cần liên lạc với Apple để được thay máy. Những chiếc Apple Watch không hoạt động được cần được Apple sửa chữa và không thể xử lý bằng watchOS 5.1.1.

Nếu bạn đang dùng một chiếc Apple Watch (đặc biệt là bản series 4) thì ngay bây giờ có thể yên tâm nâng cấp lên bản watchOS 5.1.1 mới nhất.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.