Thủ thuật iOS

Hướng dẫn giả lập hệ giao diện MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch mà không cần jailbreak

Thông thường để tùy biến giao diện hay cài đặt các trình giả lập trên thiết bị iOS, yêu cầu người dùng phải thực hiện thao tác jailbreak máy khá là phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt trình giả lập và trải nghiệm hệ điều hành MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch mà không cần jailbreak.

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11. Hiện tại, icloneOS đang có sẵn trên cửa hàng ứng dụng của Panda Helper.

Mặc dù đang trong giai đoạn beta nền một số thành phần chưa thực sự hoạt động tốt, nhưng các ứng dụng mặc định như Ghi chú, Safari, quản lý file, giao diện người dùng v.v... vẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Truy cập liên kết Panda Helper-Downlowd Apps for Free on iOS device! và tiến hành cài đặt ứng dụng Panda Helper trên iPhone, iPad hoặc iPod touch sử dụng phiên bản iOS 8, 9, 10 và 11.

Bước 2: Nhấn nút Download Free Version

 

Hướng dẫn giả lập
hệ giao
diện MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch mà không cần
jailbreak


Bước 3: Trong khung pop-up trên màn hình bạn chọn Install

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.