Thủ thuật Android , Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Google Phone trên tất cả smartphone Android, không phải Google Pixel

Google Phone là ứng dụng gọi điện thoại được Google cài đặt sẵn trên những chiếc smartphone Pixel của hãng. Với thiết kế đơn giản, hữu ích và nhiều tính năng, Google Phone là một trong những ứng dụng được người dùng Pixel yêu thích nhất. Giờ đây, Google Phone đã có thể cài đặt trên hầu hết những chiếc smartphone Android khác, không chỉ riêng Pixel.

Hướng dẫn cài đặt ứng
dụng Google Phone trên tất cả smartphone Android, không phải
Google Pixel

Lưu ý:

  • Không có danh sách cụ thể những thiết bị Android hiện tại có thể cài đặt được Google Phone. Tuy nhiên, theo thử nghiệm của Android Authority thì hầu như bất kỳ smartphone Android nào cũng có thể cài đặt được ứng dụng này. Tất nhiên, Chromebook, tablet và smartwatch chạy Wear OS không thể cài đặt.
  • Google Phone dành cho những smartphone Android không phải Pixel, hiện vẫn đang là phiên bản beta. Do đó, phiên bản này vẫn còn thiếu một số tính năng, ví dụ như Call Screen.


Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Google Phone trên smartphone Android không phải Pixel


Bước 1: Trên smartphone Android, anh em cần truy cập vào liên kết này để đăng ký chương trình thử nghiệm beta. Trang web sẽ hiện ra với biểu tượng ứng dụng Google Phone, hãy bấm vào ô “Become a Tester” ở dưới.

Bước 2: Sau khi đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm beta thành công (sẽ có hiệu lực ngay lập tức), anh em tiếp tục vào đây để tiến hành tải ứng dụng Google Phone trong Play Store.

Bước 3: Anh em tiến hành tải về và cài đặt ứng dụng Google Phone trên chiếc smartphone Android của mình như các ứng dụng thông thường khác là được. Sau khi đã cài đặt Google Phone, anh em sẽ cần phải thiết lập nó làm ứng dụng gọi điện mặc định trên smartphone để bắt đầu sử dụng.

Nếu anh em đã thực hiện hết các bước mà vẫn không được, thì hãy kiên nhẫn đợi một lúc để chương trình thử nghiệm beta của bạn được cấp phép. Chúc anh em thành công!


Bài viết liên quan:

Nguồn: AndroidAuthority, GenK

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.