Phụ kiện - TBCN

Huawei ra mắt loa thông minh AI Speaker 2: Pin 5 tiếng, 3 loa, 4 micro, giá 1.3 triệu đồng

Huawei vừa ra mắt thế hệ loa thông minh tiếp theo của hãng tại Trung Quốc, có tên gọi đầy đủ là Huawei AI Speaker 2. So với phiên bản tiền nhiệm, model mới có đôi chút khác biệt về thiết kế, đồng thời cũng được tích hợp thêm cả pin để có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Mặc dù vậy, chiếc loa này vẫn được giữ nguyên giá bán ở mức 399 NDT (khoảng 1.3 triệu đồng).

Huawei ra mắt loa
thông minh AI Speaker 2: Pin 5 tiếng, 3 loa, 4 micro, giá
1.3 triệu đồng

Giống như thế hệ trước, Huawei AI Speaker 2 cũng được tích hợp trợ lý ảo riêng của công ty, có tên là Xiaoyi. Tất nhiên, đây không phải là trợ lý ảo Celia mới được giới thiệu trên phiên bản EMUI 10.1. Bên cạnh đó, mẫu loa mới còn được bổ sung thêm công nghệ Huawei Sound, được phát triển dựa trên sự hợp tác với nhà sản xuất loa nổi tiếng Dynaudio.

Huawei AI Speaker 2 có tổng cộng 3 loa, bao gồm loa chính 10W với đường kính 2.25 inch và được làm từ NdFeB. Trong khi đó, hai loa còn lại là loa bass, khi kết hợp với loa chính sẽ tạo thành hệ thống loa 1.2.

Huawei ra mắt loa
thông minh AI Speaker 2: Pin 5 tiếng, 3 loa, 4 micro, giá
1.3 triệu đồng

Hơn nữa, chiếc loa này cũng có bốn phím cảm ứng điện dung ở mặt trên, dùng để tăng/giảm âm lượng và tắt tiếng, trong khi phím còn lại là phím đa chức năng. Loa hỗ trợ kết nối Wi-Fi 2.4GHz, Bluetooth 4.2 và NFC, đồng thời cũng được tích hợp 4 micro để thu âm rõ ràng hơn.

Huawei AI Speaker 2 được trang bị vi xử lý lõi tứ (không rõ tên) với xung nhịp 1.5GHz. Thiết bị có kích thước vật lý 156mm x 110mm, nặng 580 gam đối với phiên bản không dùng pin và 650 gam đối với biến thể có pin được tích hợp sẵn. Được biết, phiên bản dùng pin có khả năng cung cấp thời lượng phát nhạc lên tới 5 tiếng khi sử dụng ở mức âm lượng mặc định.

Huawei ra mắt loa
thông minh AI Speaker 2: Pin 5 tiếng, 3 loa, 4 micro, giá
1.3 triệu đồng

Huawei ra mắt loa
thông minh AI Speaker 2: Pin 5 tiếng, 3 loa, 4 micro, giá
1.3 triệu đồng

Về ngoại hình, loa có dải đèn LED hình tròn ở mặt trên với nhiều chỉ dẫn khác nhau, đi kèm hai tùy chọn màu sắc là Đen (Space Black) và Trắng (Nebula White). Giống như các mẫu loa thông minh khác, Huawei AI Speaker 2 cũng có thể thực hiện tất cả các công việc cần thiết như chơi nhạc, gọi điện hay điều khiển các thiết bị nhà thông minh IoT...


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.