PC - Laptop

HP ra mắt loạt laptop lẫn PC All-in-one dành cho đối tượng doanh nghiệp và dân văn phòng, giá từ 29.000.000 VNĐ

Ngày 6 tháng 12 năm 2017 vừa qua, HP Việt Nam chính thức giới thiệu một loạt sản phẩm từ máy tính xách tay cho đến máy tính để bàn All-in-one, tăng độ phong phú cũng như thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng trong dịp cuối năm này. Đáp ứng phong cách và môi trường làm việc hiện đại, những sản phẩm máy tính cá nhân HP Elite 1000 series mới được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu, nâng tầm hiệu suất, truyền cảm hứng và thúc đẩy những ý tưởng sáng tạo vượt xa khỏi không gian văn phòng.

 

Theo HP, dòng laptop HP Elite 1000 series được thiết kế để làm việc và giải trí với thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc, màn hình sáng nhất trong dòng máy tính doanh nghiệp và được thiết kế để vượt qua thử nghiệm độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.