PC - Laptop

HP chính thức bán ra Chromebook x360 14, giá khởi điểm từ 599USD cho cấu hình Intel Core i3

Chromebook x360 14 là mẫu máy tính “biến hình” mới nhất đến từ nhà sản xuất HP và sử dụng hệ điều hình ChromeOS “siêu nhẹ” của Google. Và theo chia sẻ của HP thì đây là mẫu Chromebook mỏng nhất mà họ từng sản xuất với độ dày chỉ 16mm.

Theo chia sẻ của HP thì đây là mẫu Chromebook mỏng nhất mà họ từng sản xuất với độ dày chỉ 16mm. Tùy vào khả năng khả năng tài chính mà người dùng có thể lựa chọn giữa bộ vi xử lý Intel i3 hoặc i5 thế hệ thứ 8. Đi kèm với đó là RAM 8GB và SSD 64GB.

Mặc dù có độ mỏng khá ấn tượng nhưng mẫu Chromebook x360 14 cũng được trang bị hai cổng USB type-C và một cổng USB type A cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy pin không quá ấn tượng nhưng HP hứa hẹn khả năng sử dụng tối đa 14 tiếng cho một lần sạc dù rằng máy sử dụng màn hình Full HD.

HP chính thức bán ra
Chromebook x360 14, giá khởi điểm từ 599USD cho cấu hình
Intel Core i3

Với khả năng “biến hình” giữa laptop và máy tính bảng, HP Chromebok x360 14 xuất hiện ngay thời điểm Google đang bắt đầu tăng cường định vị ChromeOS là hệ điều hành dành cho máy tính bảng thay thế cho Android. Mặt khác, hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới này cũng chuẩn bị ra mắt một mẫu máy tính bảng chạy ChromeOS và thế hệ điện thoại Pixel 3 mới trong tuần này. Thông tin ban đầu cho thấy mẫu máy tính bảng này sẽ có bàn phím tháo rời chứ không sử dụng bản lề như mẫu Chromebook x360 14.

HP Chromebook x360 14 sẽ được bán ra vào ngày 21/10 với mức giá khởi điểm cho cấu hình thấp nhất là 599USD. Người dùng có thể đặt trước từ hôm nay trên trang chủ của HP hoặc Best Buy.

 

Xem thêm:

Nguồn: TheVerge, TraiNghiemSo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.