iOS , Android

Giới thiệu 4 tựa game miễn phí thuộc dòng game .IO có gameplay cực nhộn dành cho di động

Ở thời điểm hiện tại thì thị trường game mobile có khá nhiều game tựa game có tên .IO ở phía cuối và đa phần đều là game thuộc thể loại đấu trường, với việc đưa người chơi bước vào một khu vực nhất định vào so tài với nhau theo nhiều phương thức. Chính vì sự đa dạng của dòng game này mà người dùng lại cảm thấy bối rối không biết được tựa game này đáng để chơi và ngược lại, tuy nhiên đừng lo lắng, ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn 4 cái tên nổi bật nhất mà bạn nên thử qua ngay.

1. Axe.io (iOS)

 


Mục tiêu của người chơi trong tựa game này là phải một mình chiến đấu với tất cả những người chơi khác trong một khu vực đấu trường giới hạn, và sử dụng vũ khí được trang bị sẵn là những cây rìu thô sơ, ném vào đối thủ nhằm hạ gục càng nhiều đối tượng càng tốt, số mạng mà bạn hạ được sẽ quy đổi thành số điểm và kết thúc trận đấu, ai có điểm số cao nhất sẽ là người chiến thắng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.