Điện thoại

Galaxy S22 series sẽ được Samsung trang bị công nghệ sạc nhanh 65W?

Samsung được cho là đang phát triển Galaxy S22 - thế hệ flagship tiếp theo của hãng, dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm 2022. Ngoài những thay đổi về thiết kế và thông số kỹ thuật so với phiên bản tiền nhiệm, dòng Galaxy S sắp tới được đồn đại sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây lên tới 65W.

Galaxy S22 series sẽ
được Samsung trang bị công nghệ sạc nhanh 65W?
Concept Galaxy S22 Ultra

Trong bài viết được đăng tải trên Weibo, chuyên gia rò rỉ Ice Universe cho biết Samsung đang thử nghiệm công suất sạc lớn hơn 25W cho các mẫu flagship mới. Chính vì vậy, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy sạc nhanh 45W hoặc 65W trên các thiết bị thuộc dòng Galaxy S22.

Hầu hết các flagship gần đây của Samsung chỉ hỗ trợ tốc độ sạc tối đa 25W. Trước đó, công ty đã trang bị sạc nhanh 45W cho Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note 10+, nhưng lại cắt giảm còn 25W khi ra mắt dòng Galaxy S21 và Note 20. Tài liệu chứng nhận FCC được tìm thấy gần đây đã xác nhận rằng Galaxy S21 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W, do đó sẽ không quá ngạc nhiên nếu Samsung có thể cải thiện hơn nữa và trang bị sạc 65W cho dòng Galaxy S22.

Galaxy S22 series sẽ
được Samsung trang bị công nghệ sạc nhanh 65W?
Galaxy S21 Ultra là smartphone cuối cùng của Samsung hỗ trợ sạc nhanh 45W

Đầu năm nay, người ta đã tìm thấy chứng nhận TUV SUD cho một củ sạc mới của Samsung có số hiệu model là EP-TA865. Nó hỗ trợ đầu ra tối đa 20V 3.25A, với khả năng cung cấp công suất sạc lên đến 65W. Ngoài ra, tài liệu chứng nhận cũng cho biết củ sạc này hỗ trợ PPS, có khả năng điều chỉnh điện áp đầu ra và cường độ dòng điện theo ý muốn, tất nhiên là tối đa 65W.

Trên thực tế, việc Samsung được cấp chứng nhận cho một củ sạc 65W không nhất thiết là công ty sẽ trang bị công suất sạc này cho dòng Galaxy S22. Tuy nhiên, vì chưa có thiết bị nào của họ hỗ trợ sạc nhanh 65W, do đó có thể nói rằng công ty đang phát triển củ sạc 65W cho một trong những mẫu smartphone sắp ra mắt. Galaxy S22 là ứng cử viên sáng giá, nhưng khả năng cao sạc nhanh 65W sẽ chỉ có mặt trên phiên bản Galaxy S22 Ultra cao cấp nhất mà thôi.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều