Điện thoại

Galaxy Note 9 sẽ được Samsung trang bị thêm nhiều tính năng mới cùng viên pin 3850mAh

Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển chiếc flagship Galaxy Note 9 tiếp theo của dòng Note, và mọi thông tin về sản phẩm vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên mới đây, một số rò rỉ từ Trung Quốc đã tiết lộ một số thông tin của thiết bị này.

Đầu tiên, leaker Ice Universe cho biết, chiếc Galaxy Note 9 sẽ sở hữu một chiếc bút S-Pen mới, đây là một tin vui dành cho những tín đồ dòng Note khi chiếc bút S-Pen trên Note 8 không có quá nhiều khác biệt so với Note 7.

Theo trang tin Sammobile, S-Pen trên Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về độ nhạy và có thêm một số tính năng mới. Trước đây từng có tin đồn cho biết, Samsung sẽ tích hợp micro lên cây bút này để nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Hiện tại, Samsung được cho là đang tạo ra những tinh chỉnh mới với giao diện Experience, dự kiến, giao diện này sẽ nhẹ hơn. Khi được bán ra, Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp trợ lý ảo Bixby 2.0, điều này trước đây từng được xác nhận bởi CEO của Samsung.

Tin đồn trên cũng cho biết, Galaxy Note 9 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình. Trong quá khứ, Samsung từng trì hoãn điều này khi một loạt flagship của hãng chỉ sở hữu cảm biến vân tay truyền thống.

Cuối cùng, chiếc Galaxy Note 9 sẽ viên pin dung lượng lơn hơn so với thế hệ tiền nhiệm, cụ thể, viên pin này sẽ có dung lượng 3850mAh, lớn hơn so với 3300mAh của Note 8. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có thêm một tùy chọn màu sắc mới là Nâu.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.