Tin tức , Phần mềm - Ứng dụng

Extension J2TEAM Death Click đã có phiên bản miễn phí, nhanh tay tải về nhé

J2TEAM Death Click là một trong những extension dành cho Chrome của nhà phát triển juno_okyo thuộc cộng đồng J2TEAM. Tiện ích này giúp quản lý các thành viên trên group Facebook, giúp loại bỏ bất kỳ thành viên nào với “tốc độ ánh sáng”. Hãy nhanh tay tải về nhé.

Sau một năm ra mắt phiên bản thương mại, juno_okyo đã chính thức công khai phiên bản Free của Death Click trên Chrome Store. Hiện tại Death Click được rất nhiều group sử dụng để quản lý thành viên của mình, vì các tiện ích mặc định mà Facebook cung cấp để quản lý group thật sự vẫn chưa đạt hiệu quả.

Đây là phiên bản miễn phí, nên bạn chỉ có thể sử dụng chức năng loại bỏ thành viên với "tốc độ ánh sáng" mà thôi, không có các tuỳ chỉnh nâng cao. Các bước cài đặt và sử dụng như sau:

 

  • Tải và cài đặt extension ở link: J2TEAM Death Click
  • Truy cập vào group của bạn trên Facebook, sau đó click vào biểu tượng của extension. Nhập Group ID của nhóm mà bạn đang làm admin.

 

Extension J2TEAM
Death Click đã có phiên bản miễn phí, nhanh tay tải về nhé
  • Nếu muốn loại bỏ Facebook thành viên nào, thì click phải vào tên thành viên, sau đó click Block this user from group.
Extension J2TEAM
Death Click đã có phiên bản miễn phí, nhanh tay tải về nhé


Bạn có thể xem video bên dưới để hiểu rõ hơn toàn bộ tính năng của extension này. Các tính năng này sẽ được cập nhật đầy đủ nếu bạn nâng cấp lên phiên bản Premium. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều