Thủ thuật iOS , iOS

Electra đã jailbreak thành công iOS 12.1 mới nhất của Apple, sẽ sớm có tool mới?

Tin vui đến với những ai đang chờ đợi công cụ có thể jailbreak iOS mới nhất của Apple, khi mà nhóm Electra nổi tiếng với công cụ jailbreak cùng tên đã hỗ trợ người dùng jaibreak những thiết bị chạy iOS 11.3 trong suốt thời gian qua vừa công bố nhóm đã jailbreak thành công iOS 12.1 của Apple.

Đây không phải là nhóm đầu tiên jailbreak thành công phiên bản này, trước đó nhóm KeenLab cũng là nhóm đầu tiên bẻ khóa thành công iOS 12.1. Tuy nhiên nếu như KeenLab chưa bao giờ phát hành bất cứ bản jailbreak nào ra bên ngoài mà chỉ báo lỗi cho Apple. Ngược lại nhóm Electra lại thường xuyên ra mắt công cụ jailbreak từ iOS 11.0 đến gần nhất là 11.4 beta 3. Và hi vọng nhóm sẽ sớm phát hành bản cập nhật công cụ Electra Jailbreak hỗ trợ Jailbreak iOS 12.1.

Thành viên Umang của nhóm Electra đã đưa lên twitter video cho thấy qua trình jailbreak. Theo đó, một ứng dụng tương tự như Electra sẽ được chép vào trong thiết bị, sau đó thực hiện việc jailbreak. Tuy nhiên, theo video thì sau khi tiến hành jailbreak thì có vẻ Cydia chưa được tải lên mà chỉ mới có thể truy cập thiết bị từ xa thông qua giao thức SSH. Có vẻ như nhóm còn cần phải thực hiện nhiều việc hơn để có thể ra mắt một công cụ jailbreak hoàn chỉnh. Umang cũng không tiết lộ gì thêm về các tiến trình jailbreak như rootfs amount, hay đặc biệt là việc vượt qua cơ chế bảo mật phức tạp của con chip A12 mới ra mắt cùng thế hệ iPhone mới của Apple.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều