Điện thoại

Đối đầu ROG Phone II, Xiaomi hé lộ Black Shark 2 Pro với Snapdragon 855 Plus, 12GB RAM

Asus là hãng sản xuất đầu tiên trên thế giới trang bị chip Snapdragon 855 Plus trên chiếc gaming phone ROG Phone 2 chỉ sau vài ngày, khi Qualcomm trình làng nền tảng Snapdragon 855 Plus với nhiều điểm nâng cấp về hiệu năng. Và không chịu kém cạnh với Asus, mới đây Xiaomi cũng hé lộ chiếc Black Shark 2 Pro sắp trình làng cũng sẽ được trang bị Snapdragon 855 Plus.

Xiaomi đã đăng tải teaser về chiếc gaming phone tiếp theo của mình trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, thế hệ tiếp theo sẽ được gọi là Black Shark 2 Pro và sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương tự với người tiền nhiệm ngoại trừ hai đường kẻ chạy dọc phía sau máy. Nhiều khả năng, Xiaomi sẽ tùy biến dãi LED chạy dọc các cạnh của máy và hy vọng logo chữ S vẫn sẽ được tích hợp LED RGB.

Đối đầu ROG Phone II,
Xiaomi hé lộ Black Shark 2 Pro với Snapdragon 855 Plus, 12GB
RAM

Đối đầu ROG Phone II,
Xiaomi hé lộ Black Shark 2 Pro với Snapdragon 855 Plus, 12GB
RAM

Về cầu hình, máy sẽ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 855 Plus đi cùng với 12GB RAM. Theo như điểm số thu được trên Geekbench, điểm chấm hiệu năng lên đến 11.304 điểm đa nhân, một số điểm vô cùng ấn tượng. Dự kiến, chiếc gaming phone Black Shark 2 Pro sẽ được Xiaomi ra mắt vào ngày 30 tháng 7 tới, anh em nhớ theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.