Thủ thuật iOS

Đã có thể Jailbreak iOS 10.3.3 trên iPhone, iPad sử dụng chip 64-bit nhưng Cydia chưa được cập nhật

Không lâu sau khi công cụ H3lix Jailbreak iOS 10.3.3 được phát hành, người dùng đã có thể jailbreak cho iPhone/iPad sử dụng chip 64-bit. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là phiên bản chính thức và Cydia chưa được cập nhật.

Phiên bản jailbreak mới có tên gọi v0rtex-S và COF3 hỗ trợ tất cả các thiết bị sử dụng chip 64-bit chạy nền iOS 10 đến iOS 10.3.3. Mặc dù vẫn chưa được phát hành chính thức nhưng người dùng đã có thể tải về file IPA và tiến hành cài đặt thông qua Cydia Impactor.

 

 

Theo mình tham khảo trên GitHub thì v0rtex-S khá hoàn thiện, tuy chưa được cập nhật Cydia nhưng người dùng có thể cài đặt một số tweak như Cylinder, Sleek'n'bouncy 10, DummyPass, Zeppelin, NoSlowAnimations, RoundDock v.v... bằng file deb. Bên cạnh đó, phiên bản iOS 11 có thể sẽ được phát hành hai công cụ Jailbreak là LiberiOS (iOS 11 - 11.1.2)COFE3(11) (iOS 11 - 11.1.2).

Lưu ý: Hai công cụ Jailbreak iOS 10.3-10.3.3 v0rtex-S hay COFE3 vẫn đang trong quá trình phát triển, việc sử dụng có thể gặp phải một số lỗi không mong muốn và chưa được cập nhật ứng dụng Cydia. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi cài đặt trên thiết bị của mình để tránh trường hợp đáng tiếc sảy ra trước khi phiên bản chính thức được phát hành.

Mọi thông tin hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hoặc lấy liên kết cài đặt tweak phù hợp (bằng file deb) các bạn có thể tham gia nhóm Apple - (Group chia sẻ hiểu biết về IOS) hoặc chờ mình cập nhật trong bài viết mới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.