iOS , iPadOS

Đã có iPadOS / iOS 13 Developer beta 7, anh em lên ngay để trải nghiệm nhé

Rạng sáng nay, Apple lại tiếp tục phát hành bản cập nhật thử nghiệm iPadOS và iOS 13 Developer beta 7. Đây là bản cập nhật tập trung cải thiện tính ổn định hệ thống, bổ sung các bản vá lỗi phát sinh từ phiên bản trước nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Đã có iPadOS / iOS 13
Developer beta 7, anh em lên ngay để trải nghiệm nhé

iPadOS và iOS 13 Developer beta 7 là bản cập nhật dành cho các nhà phát triển, nhằm hỗ trợ Apple kiểm tra các lỗi nghiêm trọng trước khi phát hành bản thử nghiệm công khai. Tuy nhiên nếu anh em muốn vẫn muốn nâng cấp để trải nghiệm trước hai phiên bản này thì có thể tham khảo hướng dẫn các bước thực hiện việc nâng cấp lên phiên bản mới này ở phần nội dung bên dưới bài viết nhé.


Dưới đây là hướng dẫn cập nhật iOS 13 / iPadOS Developer beta thông qua OTA


Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iPadOS / iOS 13 beta Profile


Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.

Đã có iPadOS / iOS 13
Developer beta 7, anh em lên ngay để trải nghiệm nhé


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.

Đã có iPadOS / iOS 13
Developer beta 7, anh em lên ngay để trải nghiệm nhé

Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.

Đã có iPadOS / iOS 13
Developer beta 7, anh em lên ngay để trải nghiệm nhé


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 13 Developer beta nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.