Windows , Mac OS , iOS , Android

Chia sẻ một số ứng dụng đa nền tảng trợ quản lý tập tin, nhận thông báo, trả lời tin nhắn, điều khiển smartphone từ xa

Để quản lý tốt và tận dụng tối đa chiếc smartphone của mình, chắc chắn bạn sẽ cần đến những công cụ hỗ trợ với khả năng khả năng hoạt động đa nền tảng (Android, iOS, Windows, Mac, Linux, Web). Dưới đây là danh sách 7 tiện ích có thể giúp quản lý tập tin, nhận thông báo, trả lời tin nhắn và thậm chí là điều khiển smartphone từ xa thông qua máy tính, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.


1. AirMore

Bạn có thể sử dụng AirMore để truyền tệp hoặc đồng bộ hóa dữ liệu (danh bạ, ứng dụng, tin nhắn) từ điện thoại Android/iOS sang PC và ngược lại. Bên cạnh đó còn hỗ trợ phản chiếu giao diện của thiết bị với tính năng tính năng Refl Reflector, gửi và nhận thông báo trực tiếp trên PC sau khi đã kết nối.


						Tổng hợp một số tiện ích hỗ trợ quản lý tập tin, nhận
thông báo, trả lời tin nhắn, điều khiển smartphone từ xa với
khả năng hoạt động đa nền tảng

Tính năng, đặc điểm:

  • Quản lý thiết bị nhanh chóng từ máy tính
  • Hiển thị tất cả lịch sử cuộc gọi của thiết bị trên trình duyệt.
  • Thông báo cuộc gọi, tin nhắn trên PC
  • Thực hiện nhiều thao tác như chụp ảnh màn hình, sao lưu dữ liệu, quản lý tệp tin, khôi phục dữ liệu, phản chiếu màn hình thiết bị trên PC
  • Truyền tệp không dây (nếu trong cùng mạng WiFi)


2. Pushbullet

Đây là một ứng dụng hỗ trợ chuyển và đồng bộ hóa dữ liệu giữa nhiều thiết bị với nhau như máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh v.v... Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng để quản lý thông báo trên thiết bị di động, lời nhắc, tin nhắn văn bản và nhiều thứ khác bằng cách gửi chúng tới máy tính.


						Tổng hợp một số tiện ích hỗ trợ quản lý tập tin, nhận
thông báo, trả lời tin nhắn, điều khiển smartphone từ xa với
khả năng hoạt động đa nền tảng

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.