Windows

Chia sẻ file ISO Windows 10 Insider Preview build 17074, mời anh em tải về cài đặt nhé

Bên cạnh cập nhật trực tiếp thông qua Windows Update, bạn đọc cũng có thể trải nghiệm Windows 10 Insider Preview build 17074 bằng cách tải về và "clean-install" thông qua tập tin ISO.

Sau một thời gian nghỉ Tết khá dài, Microsoft đã phát hành bản build Windows 10 Insider Preview đầu tiên của năm 2018 qua kênh Fast Ring (bao gồm cả Skip Ahead). Với mã số build là 17074, bản cập nhật này mang lại hàng loạt cải tiến vượt bậc cho hệ điều hành. Chi tiết mời bạn đọc xem lại bài viết sau đây:

 

 

Để cập nhật và trải nghiệm, bạn có thể thiết đặt Insider Fast tại trang cài đặt Windows Insider Program (Settings > Update & Security > Windows Insider Program) và sau đó tiến hành tải về và cập nhật OTA tại trang Windows Update (Settings > Update & Security > Windows Update).

Bên cạnh cách nói trên, bạn đọc cũng có thể tải về tập tin ISO và tiến hành "clean install" luôn bản cập nhật này. Link ISO bên dưới nhé:

 

 

Tuy nhiên, tốc độ tải về ở đây khá là chậm. Mình cũng đang kiên nhẫn ngồi đợi từng tiếng trôi qua và có thể sẽ sớm upload lên Fshare cho anh em nếu mình cảm thấy bản ISO này không có vấn đề gì.

 

 Update Link Fshare: 

 

Để tải file tốc đô cao từ Fshare anh em dùng tool get link Fshare để down file nhé: Giới thiệu 3 trang web get link Fshare, 4Share không có quảng cáo pop-up khó chịu

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.