Tin tức , Khoa học - Đời sống

[CES 2019] LG trình làng nguyên mẫu nguyên mẫu màn hình di động, kích thước 27 inch, cấp nguồn qua USB-C

LG Display là một trong những công ty thú vị tại CES bởi mỗi năm họ đều mang tới triển lãm này những concept (nguyên mẫu) hấp dẫn. Năm nay LG Display mang tới một nguyên mẫu khác không kém phần sáng tạo dù không phải màn hình cuộn, màn hình dẻo hoặc trong suốt.

[CES 2019] LG trình
làng nguyên mẫu nguyên mẫu màn hình di động, kích thước
27 inch, cấp nguồn qua USB-C

Neo Art Portable Monitor Display 27 inch là một nguyên mẫu màn hình di động (màn hình xách tay) cho phép bạn cấp nguồn và dữ liệu chỉ qua một sợi cáp USB-C duy nhất. Cộng với thiết kế mỏng và nhẹ, Neo Art phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng màn hình nhưng lại hay phải di chuyển.

Thử nghiệm ban đầu tại CES cho thấy Neo Art có chất lượng hoàn thiện cao hơn rất nhiều so với những gì các nguyên mẫu thường cung cấp. Nó kết nối với MacBook Pro rất dễ dàng, cắm vào là chạy không cần thiết lập gì hết. Và LG cũng trình diễn khả năng hiển thị hai chiếc Neo Art cùng lúc chỉ bằng một chiếc MacBook Pro. Tất nhiên là với việc cấp nguồn cho 2 chiếc màn hình, chiếc MacBook Pro sẽ hết pin nhanh hơn.

Màn hình Neo Art có thông số khá khiêm tốn. Nó sử dụng công nghệ LCD với độ phân giải 1920x1080 và không có các tính năng bổ sung như loa tích hợp, webcam... Tuy nhiên, thực tế cho thấy chất lượng hình ảnh của Neo Art hấp dẫn và sống động.

LG Display chưa công bố giá và thời điểm Neo Art Portable Monitor Display chính thức bán ra.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều