Tin tức

CES 2018: MirraViz giới thiệu hệ thống sử dụng màn hình chiếu đa lớp, cho phép xem nhiều nội dung cùng lúc

Tại sự kiện CES -2018, nhóm startup về mảng công nghệ - MirraViz đã giới thiệu đến thế giới một hệ thống mới cho phép 2 chiếc máy chiếu DLP chiếu đè hình ảnh lên nhau, người dùng có thể xem được hai nội dung cùng một lúc, cùng một vị trí nhờ vào màn chiếu đa lớp và được bán với giá 499 USD.

 


Tên gọi chính thức của màn chiếu này là MultiView, sản phẩm được tạo ra nhờ tận dụng đặc tính của bề mặt màn chiếu để xử lý nguồn hình ảnh chiếu lên trên đó. Cụ thể, màn chiếu được tạo ra từ MirraViz sẽ nhận hình ảnh từ nguồn ánh sáng và ngay lập tức phản xạ lại hình ảnh đó theo cùng một hướng với nguồn sáng. Người dùng ngồi ở bất kỳ góc nào cũng có thể thấy hình ảnh sắc nét, tươi sáng và đầy đủ trên màn hình MultiView.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.