iOS

YouTube phát hành bản cập nhật mới để khắc phục lỗi hao pin trên iPhone, anh em cập nhật ngay nhé

Người dùng iPhone X và iPhone 8 nói riêng và iOS 11 nói chung đang gặp một vấn đề khá khó chịu, đó chính là lỗi hao pin khi trải nghiệm ứng dụng Youtube trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, đã có một bản cập nhật YouTube mới giúp khắc phục các vấn đề trên.

 

Hãy cập nhật ứng
dụng
YouTube để khắc phục lỗi hao pin trên iPhone


Cách đây không lâu, người dùng iPhone đã phản hồi rằng ứng dụng YouTube đã làm hao tốn pin trên thiết bị của họ ngay cả khi nó đang chạy ẩn. Điều này còn xảy ra khi người dùng gửi nội dung lên Smart TV bằng ứng dụng Youtube trên thiết bị. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào xác nhận rằng bản cập nhật lần này sẽ khắc phục tất cả các lỗi trong ứng dụng. Vậy nên để an toàn, người dùng hãy cập nhật lên phiên bản iOS 11.1.1, sau đó mới tiến hành cập nhật ứng dụng YouTube.

Hầu hết các ứng dụng hiện nay đều hỗ trợ iPhone X, tuy nhiên vẫn còn một số ứng dụng chưa thật sự hoạt động tốt, hoặc chưa hỗ trợ thiết bị mới này. Điển hình chính là ứng dụng Google Map. Hiện tại, Google đã ra mắt ứng dụng Google Maps beta dành riêng cho iPhone X, vì vậy sắp tới có thể người dùng sẽ nhận được bản cập nhật mới hoàn chỉnh cho thiết bị. Google đã tương đối chậm khi cập nhật ứng dụng dành cho iPhone X, trong khi ứng dụng nghe nhạc Spotify gần đây đã được cập nhật nhằm hỗ trợ các thiết bị mới.

Bạn có thể tải và cập nhật ứng dụng Youtube cho iOS ở link dưới:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.