[26/05] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 21 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. PureBlock: Ad Blocker, Faster Web Browsing Save Data & Money (1,99 USD)

 

[​IMG]


Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng PureBlock giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tích kiệm dung lượng hơn.

 

 

2. Cuecard - Visual To-Do List, Tasks & Reminders (1,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng dạng To-Do List, có thể giúp chúng ta tạo các danh sách nhắc nhở công việc quan trọng cần làm trong ngày. Ngoài ra, Cuecard sử dụng giao diện trực quan và cách sử dụng hết sức đơn giản.

 

 

3. Dream Foto (1,99 USD)

 

[​IMG]


Dream Foto là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với cách dùng rất đơn giản và tích hợp tới 166 hiệu ứng tuyệt đẹp để bạn sử dụng như bong bóng, khói, ánh sáng, v.v…giúp bức ảnh của bạn đã đẹp lại càng đẹp hơn.

 

 

4. Rocket Craze 3D (1,99 USD)

 

[​IMG]


Tự tạo ra một tên lửa vũ trụ cho riêng mình và phóng lên không gian, đó chính là gameplay của Rocket Craze. Bạn có thể nâng cấp tên lửa của mình để có thể thực hiện các chuyến bay dễ dàng hơn. Trong quá trình bay, bạn phải chú ý tránh né các vật cản và thu thập tiền để dành cho các lần nâng cấp sau này.

 

 

5. Smart Merge Pro - Cleanup Duplicate Contacts (2,99 USD)

 

[​IMG]


Smart Merge Pro sẽ là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp, sắp xếp lại danh bạ gọn gàng hơn. Ứng dụng có các tính năng chính như tìm và gộp những danh bạ trùng lặp, xoá những liên lạc không có tên hoặc không có số, sao lưu danh bạ chỉ bằng 1 nút nhấn....

 

 

6. iScan Pro: Scanner For Documents, Receipts, Letters, Business Cards & Photos into Scanned PDF's (1,99 USD)

 

[​IMG]


Thông thường, để lưu trữ các tài liệu theo dạng kỹ thuật số yêu cầu người dùng phải sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy quét. Tuy nhiên, đối với ứng dụng iScan Pro điều đó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng chính chiếc iPhone của mình để scan hình ảnh và lưu lại với nhiều định dạng file khác nhau như PDF, JPEG, PNG, TXT v.v...

 

 

7. FX-570ES Plus Scientific Calculator Pro (2,99 USD)

 

[​IMG]


Chiếc máy tính Casio FX 570ES, một vật dụng quen thuộc đối với bấy kỳ ai. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chức năng của chiếc máy tính này ngay trên điện thoại di động của mình với ứng dụng FX-570ES Plus Scientific Calculator.

 

  • FX-570ES Plus Scientific Calculator Pro on the App Store

 

8. Wonderoom — Photo Editor, Fonts, Filters & Frames (4,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Wonderoom là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

 

9. Super Phantom Cat - Be a jumping bro. (0,99 USD)

 

[​IMG]


Super Phantom Cat, tựa game từng đạt giải "App Store Best of 2016". Mặc dù không sở hữu thiết kế mượt mà và bắt mắt như những trò chơi khác, nhưng chính phong cách retro nhiều màu sắc lại mang đến sức cuốn hút lạ thường cho Super Phantom Cat.

 

 

10. Crazy Taxi (4,99 USD)

 

[​IMG]


Không chỉ có chim điên, giờ đây chúng ta còn có cả taxi điên nữa! Nhiệm vụ của bạn trong game là đón khách trong một chiếc taxi, và vượt qua luồng giao thông đông nghịt để đến được đích cuối cùng càng nhanh càng tốt.

 

 

11. iKeywi - Customizable 5-Row Keyboard (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là bộ giao diện bàn phím khá thú vị, cung cấp cho người dùng tính năng vuốt để thay đổi bố cục và tăng thêm một dòng phím để hiển thị các ký tự đặc biệt hoặc dãy số, giúp các thao tác nhập liệu nhanh và tiện lợi hơn.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều