iOS

[06/10/17] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng và game trị giá 22 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 10 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 22 USD. Trong đó bao gồm một số cái tên nổi bật như Retro Maker (ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh theo phong cách cổ điển), AllPass Pro (tiện ích lưu trữ thông tin cá nhân an toàn), iSteps Widget (tiện ích chăm sóc sức khỏe, theo dõi số lượt bước chân đã đi trong ngày), IRuler (biến iPhone hoặc iPad thành một loại thước đo bỏ túi, tích hợp công nghê AR) v.v... Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. Retro Maker - Photo Editor & Blender : Best Filter Edits Plus Awesome FX (2,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Retro Maker sẽ cung cấp cho bạn những bộ lọc màu phù hợp để khơi gợi lại ký ức như retro, nếp nhăn, trầy xước, đen trắng, ám vàng, phim, 8mm v.v...

 

  • Retro Maker - Photo Editor & Blender : Best Filter Edits Plus Awesome FX on the App Store

 

2. ManCam - Super Manual Camera (0,99 USD)

 

[​IMG]


ManCam là ứng dụng hỗ trợ chụp hình với các tính năng và hiệu ứng như một máy ảnh chuyên nghiệp, bao gồm điều chỉnh độ Zoom, ISO, lấy nét thủ công hay thiết lập chụp phơi sáng v.v... giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh ưng ý và đẹp nhất có thể.

 

 

3. DesignLab Studio (2,99 USD)

 

[​IMG]


DesignLab Studio cho phép người dùng chỉnh sửa và thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh như nhãn dán, chữ viết hay khung viền. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này chính là tự resize kích thước ảnh theo từng mạng xã hội riêng biệt để thuận tiện hơn cho việc chia sẻ trực tuyến của người dùng.

 

 

4. AllPass Pro (2,99 USD)

 

[​IMG]


AllPass Pro là ứng dụng cho phép chúng ta có thể lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản đăng nhập, ghi chú quan trọng, mật khẩu... Ứng dụng sẽ mã hóa các thông tin cá nhân của bạn bằng AES 256 bit, tự động khóa nếu thiết bị bị mất và hàng loạt chức năng khác.

 

 

5. Amazing Layout Maker for Instagram (1,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng phù hợp với những ai thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hôi Instagram. Người dùng có thể tạo ra các layout ảnh tùy theo từng chủ đề như chữ viết, nhãn dán, cổ diển hay hiệu ứng chuyên nghiệp.

 

  • Amazing Layout Maker for Instagram on the App Store

 

6. iSteps Widget (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một tiện ích chăm sóc sức khỏe, cho phép người dùng thêm một widget lên trung tâm thông báo để dễ dàng theo dõi số lượt bước chân đã đi trong ngày. Bạn có thể chia sẻ số liệu của mình với bạn bè qua iMessage nữa nhé.

 

 

7. Windy ~ Sleep Relax Meditate & white noise sounds (1,99 USD)

 

[​IMG]


Windy, ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

 

  • Windy ~ Sleep Relax Meditate & white noise sounds on the App Store

 

8. PaintVideo - Animate Paint on Video (4,99 USD)

 

[​IMG]


Paint Video là một ứng dụng cho phép bạn vẽ những hình ảnh, viết chữ, làm mờ hoặc thêm đoạn nhạc vào video.Sau khi được người dùng sáng tạo xong, video có thể được chia sẻ lên Facebook, Instagram, Youtube,...

 

  • PaintVideo - Animate Paint on Video on the App Store

 

9. IRuler - Phone Ruler (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng thước đo phiên bản sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (ARKit) và chỉ tương thích với những thiết bị chạy nền iOS 11. Với IRuler, bạn có thể biến chiếc smartphone của mình thành một loại thước đo bỏ túi và sử dụng bất cứ khi nào cần đến.

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


10. Blocks Chain (0,99 USD)

 

[​IMG]


Nhiệm vụ của bạn trong Blocks Chain là sắp xếp các khối cùng màu và số với nhau để nhận được giá trị gấp đôi, trò chơi sẽ kết thúc khi chỉ còn bốn khối hộp với các màu đỏ, xanh, nâu và xanh lá cây.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều