Tin tức
[Google I/O 2018] Google ra mắt ML Kit, bộ dụng cụ cho phép các nhà phát triển iOS và Android dễ dàng tích hợp AI vào ứng dụng di động ngay cả khi không có kết nối Internet

Tại Hội nghị Google I/O 2018 mới đây, Google đã ra mắt bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) mới có tên ML Kit. Công cụ này sẽ cho phép các nhà phát triển Android cũng như iOS tích hợp các mẫu machine learning đã được Google lập trình sẵn vào trong ứng dụng mà họ đang thiết kế.

Read More
Tin tức
[Google I/O 2018] Google Lens sẽ được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng camera của smartphone Android trong tương lai gần

Google Lens là một ứng dụng thú vị. Lens có rất nhiều ứng dụng và Google có vẻ như muốn triển khai toàn bộ tiềm năng của nó trong tương lai gần. Đầu năm nay, Lens đã được thêm vào Google Photos vì vậy người dùng có thể xác định các đối tượng hoặc văn bản khác nhau trong ảnh của họ và biết thêm thông tin về chúng nhờ cơ sở dữ liệu khổng lồ của Google. Tuy nhiên, bản cập nhật mới nhất dành cho Lens, tới vào cuối tháng 5, sẽ giúp nó linh hoạt hơn và thuận tiện hơn.

Read More
Tin tức
[Google I/O 2018] Google xác nhận các mẫu loa thông minh kèm màn hình cạnh tranh với Amazon Echo Show sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 7

Tại CES 2018, Google tuyên bố rằng đã hợp tác với JBL, Lenovo, LG và Sony để phát triển các mẫu loa thông minh tích hợp màn hình cảm ứng nhưng chưa tiết lộ thời điểm lên kệ của những thiết bị này. Tuy nhiên, tại sự kiện Google I/O năm nay, gã khổng lồ tìm kiếm cuối cùng cũng xác nhận rằng các thiết bị mà Google gọi là smart display này sẽ được lên kệ từ tháng 7 năm nay.

Read More
Tin tức
[Google I/O 2018] Google tung ra Google News mới với các tính năng AI, khai tử Newsstand

Gần đây, xuất hiện tin đồn cho rằng Google sẽ khai tử tạp chí kỹ thuật số Newsstand và thay thế bằng phiên bản mới của Google News. Cụ thể, Google News sẽ được tân trang, kết hợp các yếu tố đa phương tiện từ cả Newsstand và YouTube cũng như công nghệ Accelerated Mobile Pages (AMP). Tại I/O 2018, Google đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Read More
Android
[Google I/O 2018] Google phát hành Android P Beta cùng danh sách các smartphone nhận cập nhật đầu tiên

Theo những gì đã hé lộ ở nửa đầu năm nay, vào hôm nay Google đã chính thức công bố thêm hàng loạt thông tin về phiên bản hệ điều hành mới nhất là Android P. Và phiên bản Beta của Android P đã chính thức cập bến vào hôm nay, bao gồm khá nhiều tính năng mới mà chưa từng được nhà phát triển giới thiệu qua trước đây.

Read More