Vi xử lý

Vượt qua Apple, chip Exynos hiện đang đứng thứ 3 về thị phần trong năm 2019

Mới đây, bộ phận chip Exynos của Samsung đã vượt Apple để trở thành nhà cung ứng chip lớn thứ 3 trong thị trường smartphone. Điều này đồng nghĩa với việc, vị trí của Apple đã bị hạ một bậc, xuống thứ 4 trong danh sách.

Cụ thể, trong năm 2019, Chip Exynos chiếm 14.1% thị phần chip di động, tăng 2.2% so với năm trước. Điều này có được là nhờ vào sự tăng trưởng vững chắc của hãng ở các thị trường chủ lực như Bắc Mỹ và Ấn Độ.

Vượt qua Apple, chip
Exynos hiện đang đứng thứ 3 về thị phần trong năm 2019

Apple chiếm 13.1% tại thị trường chip di động trong năm 2019, giảm 0.5% khi so với năm ngoái. Vị trí thứ 5 thuộc về Huawei, nhà sản xuất vừa chịu lệnh trừng phạt của Mỹ vào tháng 5 vừa qua. Điều này có thể thấy Apple vẫn rất mạnh vì dù không thương mại hoá chip di động nhưng vẫn giữ thứ hạng cao.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.