Điện thoại

Vivo đăng tải một số hình ảnh và video hé lộ thiết kế màn hình thác nước trên Vivo NEX 3 5G

Dự kiến, Vivo sẽ ra mắt chiếc flagship NEX 3 của mình trong tuần tới. Sau rất nhiều lần hé lộ và rò rỉ, mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh và một số video của thiết bị này.

Theo những hình ảnh được đăng tải, chiếc Vivo NEX 3 sẽ sở hữu thiết kế màn hình được vát cong mạnh sang hai bên cùng phần "cằm" có kích thước khá mỏng. Được biết, thiết kế này được Vivo gọi là "thác nước", ngoài ra, cụm 3 camera chính của máy sẽ được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc đồng hồ thời trang.

Ngoài ra, theo video được đăng tải, chiếc NEX 3 sẽ không hề sở hữu bất kỳ phím bấm vật lý nào. Thêm vào đó, thiết bị này sẽ sở hữu cụm camera "thò thụt" tương tự như thế hệ NEX đời đầu.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.