iOS , Android

Trò nuôi gà ảo trong ký ức rực rỡ giờ đã chính thức có mặt miễn phí trên mobile

Mới đây, tựa game My Tamagotchi Forever (còn gọi là nuôi gà ảo hoặc nuôi thú ảo) từng tạo nên cơn sốt vào những năm 1990 đã được BANDAI phát hành trên cả hai kho ứng dụng Google Play và App Store. Tựa game này sẽ khiến rất nhiều người trong chúng ta nhớ về một thời "tuổi thơ rực rỡ" của mình.
 

Trò nuôi gà ảo
trong ký ức rực rỡ giờ đã chính thức có mặt miễn phí trên
mobile

Ở thời điểm đó, trò "nuôi thú ảo" thường được biết đến dưới dạng những máy cầm tay nhỏ với nhiều tùy chọn thú cưng khác nhau và khiến giới trẻ vô cùng thích thú. Bây giờ, khi được đưa lên kho ứng dụng của iOS và Android, những chú thú cưng của bạn sẽ được xuất hiện trở lại dưới dạng những hình ảnh 3D cùng phần khung cảnh rất sinh động.

Ngoài ra, các chức năng cơ bản như cho thú cưng ăn, đi chơi, dọn dẹp và ngủ cũng xuất hiện trong lần trở lại lần này. Rất nhiều chức năng mới cũng được bổ sung thêm. Khác với phiên bản năm 1990, phiên bản mới sẽ không bị giới hạn ở một số cảnh như trước đây, bây giờ, tất cả những chú thú nuôi sẽ sống trong một vùng gọi là "Tamatown", nơi những vật nuôi này có thể tương tác với nhau và khám phá các khu vực ở thị trấn dưới dạng AR.
 


Phiên bản mới của My Tamagotchi Forever hiện đang được phát hành hoàn toàn miễn phí, ngoài ra, người dùng còn có dùng có thể mua thêm một số vật dụng khác ở bên trong. Bạn đọc có thể tải về ứng dụng theo đường link ở bên dưới:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.