Android

Top 5 trình quản lý file miễn phí tốt nhất trên Android năm 2017

Mặc dù có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu trên Play Store, nhưng việc lựa chọn lại không hề dễ dàng một chút nào đặc biệt là đối với người dùng mới làm quen với nền tảng di động này. Sau đây mình xin gửi đến bạn đọc danh sách 5 trình quản lý tệp tin miễn phí tốt nhất năm 2017 dành cho thiết bị Android do trang NokiaPowerUser bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo!

 

1. Solid Explorer

Đây là một trình quản lý file sở hữu giao diện thiết kế thân thiện với người dùng, được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ như hỗ trợ các định dạng nén TAR, RAR, 7ZIP, ZIP... (bao gồm cả tệp tin nén đã bị mã hóa bằng mật khẩu vẫn có thể đọc được và xuất ra các dữ liệu lưu trữ bên trong). Bên cạnh đó, Solid Explorer File Manager cung cấp cho người dùng tính năng kết nối tới một số dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Copy, OneDrive, DropBox, Mega, Mediafire, Sugarsync, Owncloud và Box.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.