Máy tính bảng

Top 5 máy tính bảng Android đáng mua nhất năm 2018

Máy tính bảng (Tablet) chạy Android đã và đang khẳng định được vị thế của mình so với đối thủ nhà Táo. Những tính năng tiện dụng, hữu ích và sự ổn định đem lại trong quá trình sử dụng của người dùng đã khiến Tablet Android trở thành thiết bị cực kỳ đáng mua trong thời gian gần đây.

Máy tính bảng giờ đây hoàn toàn có khả năng thay thế laptop, vừa nhẹ vừa dễ sử dùng, dễ cất giữ, cầm nắm và đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đối với một vài người dùng là fan của Android hoặc đơn giản là không quen sử dụng iOS và iPad, thì đây sẽ là những chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay dành cho những ai quan tâm:

 

Samsung Galaxy Tab S3 - Giá tham khảo: 15 triệu VNĐ

 

Top 5 máy tính bảng
Android đáng mua nhất năm 2018

 

Các mẫu tablet của Samsung từ lâu đã được người dùng Android biết đến là một trong những thiết bị ổn định và an toàn nhất. Phiên bản đặc biệt Galaxy Tab S3 là một ví dụ điển hình. Dù có giá khá cao nhưng rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Chiếc máy tính bảng được trang bị màn hình 9,7 inch AMOLED siêu đẹp hỗ trợ định dạng HDR, đi kèm với chiếc bút S-pen trứ danh của Samsung để làm việc và thao tác thuận tiện hơn. Ngoài ra, cảm biến vân tay đảm bảo bảo mật, loa âm thanh rõ ràng, chân thực và một bàn phím phụ kiện đi kèm cũng là những điểm cộng mà người dùng nào cũng yêu thích.

 

Asus ZenPad 3S 10 - Giá tham khảo: 7 triệu VNĐ

 

Top 5 máy tính bảng
Android đáng mua nhất năm 2018

 

Là sự kết hợp hài hòa giữa hiệu năng và mức giá, Asus ZenPad 3S 10 đã khiến các đối thủ của mình phải dè chừng.

Mặc dù có một vài tính năng không thể so sánh với Galaxy Tab S3 của Samsung, nhưng với màn hình với độ phân giải 2048x1536, cảm biến vân tay, khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng dung lượng pin 5.900 mAH, để so với mức giá thì có lẽ chiếc tablet của Asus đã vượt trội hơn 1 bậc rồi.

 

Amazon Fire HD 10 - Giá tham khảo: khoảng 4 triệu VNĐ

 

Top 5 máy tính bảng
Android đáng mua nhất năm 2018

 

Với mức giá khoảng 150 USD, tương đương gần 4 triệu VNĐ, tablet của Amazon sẽ được trang bị màn hình Full HD 10,1 inch, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB. Máy cũng có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, pin kéo dài tới 10 tiếng.

Nếu bạn không có hầu bao rủng rỉnh thì có thể tham khảo “đàn em” Amazon Fire HD 8, có mức giá rẻ hơn, vào khoảng hơn 2 triệu VNĐ. Được trang bị màn hình nhỏ hơn, dung lượng ít hơn đôi chút nhưng vẫn có hiệu năng sử dụng không hề thấp.

 

Lenovo Tab 4 - Giá tham khảo: khoảng 3 triệu VNĐ

 

Top 5 máy tính bảng
Android đáng mua nhất năm 2018

 

Chiếc tablet của Lenovo có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản. Sở hữu cấu hình ở mức vừa phải như màn hình độ phân giải 1280x800 kích thước 8-inch, chip Snapdragon 425, Ram 2GB và 16GB bộ nhớ trong.

Có thể nói cặp đôi máy tính bảng của Amazon và Tab 4 của Lenovo là những sản phẩm rất đáng mua, trong trường hợp bạn không có nhu cầu về một thiết bị quá hiện đại, chỉ sử dụng tablet vào những việc đơn giản như đọc sách, báo và xem ảnh, video.

 

Google Pixelbook - 23 triệu VNĐ

 

Top 5 máy tính bảng
Android đáng mua nhất năm 2018

 

Có thể Google đã không còn mặn mà với thị trường máy tính bảng sau khi họ ngừng sản xuất Pixel C, tuy nhiên công ty này lại tung ra một sản phẩm mới thay thế, đó là Pixelbook. Chiếc chromebook này được lai tạo giữa một chiếc tablet và một chiếc laptop, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đa số người dùng.

Dù có mức giá khá cao so với một tablet cao cấp (có thể so sánh với một số mẫu iPad Pro), tuy nhiên Pixelbook sẽ cho phép bạn chạy ứng dụng trên cả 2 nền tảng Android và Chrome, được thiết kế rất mỏng nhẹ, gọn gàng, hiệu năng mạnh mẽ. Đi kèm với một bút Pixelbook Pen. Màn hình kích thước 13,2 inch độ phân giải cao 2560x1440. Đây thực sự là một chiếc laptop/tablet vô cùng đáng mua.

 

Xem thêm:

 

 

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.