Windows

Tổng hợp những ứng dụng trên Microsoft Store cho cả Mobile và PC đang cho tải miễn phí, tổng trị giá 45 USD

Tháng 11 có khá nhiều ứng dụng tính phí hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Microsoft Store. Hôm nay, mình chia sẻ các ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho Mobile và PC, hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

1. Ocean 3D Live Wallpaper (2USD)

Ứng dụng này là sự kết hợp của ứng dụng bảo vệ màn hình và hình nền động. Bạn có thể khởi chạy ứng dụng trong chế độ toàn màn hình và sử dụng làm trình bảo vệ màn hình 3D hoặc bật chế độ hình nền động, ứng dụng sẽ tự động thay đổi hình ảnh trong khoảng thời gian nhất định. Những hình ảnh sẽ là những cảnh quan trên những chuyến bay qua đại dương.

 

Tổng hợp ứng dụng
đang giảm
giá 100% trên Microsoft Store cho Mobile và PC, tổng trị giá
45 USD

2. Earth 3D Live Wallpaper (2USD)

Ứng dụng này là sự kết hợp của ứng dụng bảo vệ màn hình và hình nền động. Bạn có thể khởi chạy ứng dụng trong chế độ toàn màn hình và sử dụng làm trình bảo vệ màn hình 3D hoặc bật chế độ hình nền động, ứng dụng sẽ tự động thay đổi hình ảnh trong khoảng thời gian nhất định. Những hình ảnh 3D về trái đất.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.