Điện thoại

Smartphone LG Wing lộ diện với thiết kế màn hình xoay độc đáo để lộ ra màn hình phụ thứ hai

Sau chiếc smartphone LG Velvet vừa mới ra mắt với ngon ngữ thiết kế "giọt mưa" mới. Một chiếc smartphone khác của LG với thiết kế độc lạ đã bất ngờ rò rỉ với tên mã là LG Wing, tuy nhiên rất có thể cũng sẽ là tên gọi chính thức của chiếc smartphone này, bởi vì nó rất phù hợp.

Smartphone LG Wing lộ
diện với thiết kế màn hình xoay độc đáo để lộ ra màn hình
phụ thứ hai
LG Wing.

LG WIng có thiết kế gồm có hai màn hình và một trong số đó có thể xoay như cánh quạt theo hướng ngang hoặc dọc. Khi chiếc smartphone xoay màn hình ngang, nó sẽ có dạng giống như chữ T để lộ ra màn hình thứ hai ở phía dưới.

Một ý tưởng đặc biệt của LG nhằm mở rộng phần màn hình của một chiếc smartphone, thay vì sử dụng thiết kế màn hình gập như Samsung Galaxy Fold. Theo tiết lộ, màn hình phía trên và phía dưới có thể đồng nhất với nhau. Nghĩa là bạn sẽ có một màn hình hình chữ T để hiển thị tất cả các thông tin.

Smartphone LG Wing lộ
diện với thiết kế màn hình xoay độc đáo để lộ ra màn hình
phụ thứ hai
Phần hình ảnh trên màn hình chính có thể tràn xuống màn hình phụ phía dưới.

Thế nhưng không rõ mục đích của việc hiển thị trên một màn hình chữ T như vậy là gì. Bởi không có nhiều nội dung được hiển thị theo một cách độc đáo như vậy. Ở một khía cạnh nào đó, màn hình phụ phía dưới có thể hiển thị bàn phím, còn màn hình phía trên hiển thị giao diện văn bản, như vậy có vẻ hợp lý hơn.

Mặc dù vậy, chưa thể biết chính xác khi nào LG mới biến ý tưởng này thành hiện thực. Đó có thể là một ý tưởng điên rồ, nhưng LG cũng đầu còn gì để mất trong tình trạng hiện tại. Có thể là một lần chơi lớn để tất cả trầm trồ.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SlashGear, GenK

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.