Điện thoại

SIM ghép thần thánh Version 4 chính thức bị Apple fix chỉ sau 10 ngày ra mắt

Chiều hôm nay, trên các diễn đàn về iPhone Lock đã rộ lên thông tin SIM ghép version 4 chính thức bị Apple fix lỗi và người dùng iPhone Lock tuyệt đối không thay SIM hay restore tại thời điểm này.

SIM ghép thần thánh version 4, hay đúng hơn là ICCID mới ra mắt vào tối ngày 05/01 tới nay được hơn 10 ngày đã chính thức bị Apple fix. Và trong tương lai gần ICCID mới sẽ lại tiếp tục xuất hiện. Và tiếp theo việc Apple fix ICCID vẫn sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

 

SIM ghép thần thánh
Version 4 chính thức bị Apple fix chỉ sau 10 ngày ra mắt


Hầu hết những chiếc SIM ghép gần đây đều có khả năng thay đổi mã ICCID nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc SIM ghép của mình để nâng cấp lên version 5 sắp tới. mình sẽ thông tin sớm nhất đến bạn khi có mã ICCID mới và hướng dẫn cách nâng cấp.

Chúc các bạn vui vẻ!

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.