Điện thoại

Samsung sẽ công bố nguyên nhân khiến Note7 phát nổ vào cuối năm nay

Galaxy Note7 bị cháy nổ có thể nói là một trong những sự cố công nghệ lớn nhất trong những năm gần đây. Samsung đã chính thức thu hồi sản phẩm để điều tra nguyên nhân. Tuy hiện tại vẫn chưa có kết quả, nhưng hãng sẽ có lời giải thích vào cuối năm nay.

Trước đây, nguyên nhân dẫn đến cháy nổ Note7 được cho là ở pin, Samsung đã mở một đợt thu hồi và thay thế bằng những thiết bị có pin từ hãng khác, thế nhưng tình trạng cháy nổ vẫn xảy ra, dẫn đến việc hãng phải thu hồi một lần nữa và dừng bán, dừng sản xuất Note7. Theo một số nguồn tin, Samsung đã quá vội trong việc ra mắt Note7 trước iPhone 7, nên không chuẩn bị tốt cho chất lượng của sản phẩm.

Samsung hiện đang tập trung điều tra tất cả những khả năng có thể để tìm nguyên nhân khiến sự có xảy ra. Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, Samsung sẽ công khai thông báo kết quả điều tra vào cuối năm nay. Nghĩa là trong vòng chỉ khoản 1 tháng nữa, chúng ta sẽ biết thứ gì đã khiến Note7 rơi vào tình cảnh “thê thảm” như ngày nay. Samsung nhiều khả năng sẽ giới thiệu S8 và MWC tháng 2/2017, nên việc đưa ra kết quả điều tra trước đó cũng là để khép lại một trang sử xấu của hãng, và tập trung cho những sản phẩm tương lai.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều