Android

Nhanh tay tải ngay 10 tựa game mobile hấp dẫn đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Google Play Store

Hiện nay, trên hệ thống cửa hàng Play Store đang tặng miễn phí bản quyền của một loạt game mobile sở hữu gameplay cực kỳ hấp dẫn, nếu bạn là người có sở thích sưu tầm game hay thì đừng bỏ lỡ nhé, vì những game này chỉ được miễn phí trong thời gian ngắn mà thôi.

1. Push (Giá gốc: 21,000 VNĐ | Free)

 


Push là một tựa game giải đố với cơ chế được thiết kế một cách tối giản hết mức có thể, người chơi chỉ việc thực hiện một vài thao tác nhất định để có thể giải mã các câu đố mà màn chơi đưa ra, và tìm cách chinh phục toàn bộ màn chơi trong Push. Tuy là thế, nhưng mỗi màn chơi đều có một độ khó nhất định mà người chơi phải vượt qua được nếu như muốn đến được màn chơi kế tiếp.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.