Tin tức

Microsoft tập trung vào Windows 10 Mobile hơn ở Redstone 2: Chế độ Continuum

Năm 2016, Microsoft có vẻ dường như tập trung sâu hơn vào phát triển Windows 10 máy tính. Sang năm tới 2017, có thể sẽ là năm của điện thoại Windows, khi đó hứa hẹn có nhiều tính năng mới, cập nhật cho nền tảng Windows 10 Mobile tốt hơn! Phỏng đoán trong Redstone 2 sẽ có nhiều cải tiến đáng giá, kể đến là tính năng Continuum.


Continuum được Microsoft phát triển và thực hiện hóa có vẻ khá thành công, nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía người dùng. Hiện nay trên dòng Lumia, chỉ có bộ đôi cao cấp là Lumia 950 & 950 XL là hỗ trợ tính năng này!

Tại hội nghị Ignite vừa qua, Microsoft đã cho chúng ta cái nhìn nhanh về một tính năng mới sắp xuất hiện, dự định sẽ sớm phát hành cho những người dùng Insider. Đó là chế độ Continuum đã được cải tiến lên đáng kể.

Cụ thể, với bản cập nhật tới, khi người sử dụng tính năng Continnum trên một điện thoại kết nối tới một màn hình ngoại vi sẽ được thấy giao diện, lẫn tính năng gần giống như một chiếc máy tính PC thực sự.

 

  1. Lúc đó bạn có thể sử dụng ứng dụng trong chế độ Continuum ở dạng cửa sổ, giống hệt như bạn đang sử dụng các ứng dụng cửa sổ trên PC, cũng có thể thay đổi kích thước cửa sổ.
  2. Có thể ghim các ứng dụng lên thanh tác vụ.
  3. Tùy biến được Start Menu một cách linh hoạt.
  4. Tự động kết nối tới màn hình ngoại vi, khi điện thoại trong phạm vi của một adapter không dây.

Microsoft đang khá kỳ vọng vào Continuum, nếu đúng như những gì mà Microsoft đang thực hiện thì điều này thực sự rất tuyệt vời. Chúng ta hãy chờ đợi, nếu như bạn đang quan tâm tới tính năng này!!

 

Nguồn: WinphonevietSoftpedia

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều