Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN

Mi TV 4S: Mẫu smart TV mới của Xiaomi với màn hình 65 inch, độ phân giải 4K HDR10+, giá chỉ hơn 549 EUR

Sau khi tạm hoãn sự kiện MWC 2020 ở thủ đô Barcelona, Tây Ban Nha do dịch virus Corona, mới đây, Xiaomi đã ra mắt mẫu smart TV mới nhất của mình với tên gọi Mi TV 4S. Chiếc Smart TV này sở hữu màn hình 4K HDR10+ vô cùng ấn tượng tuy nhiên mức giá lại khá mềm.

Cụ thể Mi TV 4S là mẫu smart TV thiết kế thân và chân đế bằng kim loại rất sang trọng, với kích thước màn hình lên tới 65 inch, độ phân giải 4K 3,840×2.160 pixel, hỗ trợ công nghệ HDR 10+ và NTSC là 85%. Chất lượng âm thanh tuyệt vời được cung cấp bởi hai loa hỗ trợ cho các tiêu chuẩn DTS-HD và Dolby Audio. Mọi thứ đều được quản lý bởi hệ điều hành Android TV 9.0 Pie, có thể tận dụng các tính năng của Chromecast và Google Assistant.

Mi TV 4S: Mẫu smart
TV mới của Xiaomi với màn hình 65 inch, độ phân giải 4K
HDR10+, giá chỉ hơn 549 EUR

Về kết nối, Mi TV 4S được trang bị ba cổng HDMI, ba cổng USB, mô-đun Chromecast tích hợp, Bluetooth và WiFi. Bên trong Mi TV 4S được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý mạnh mẽ đến từ MediaTek cùng với 2GB RAM và 8GB dung lượng lưu trữ. Xiaomi Mi TV 4S có quyền truy cập vào các ứng dụng TV phổ biến nhất thông qua Google Play Store, từ Netflix đến YouTube và nhiều dịch vụ khác. Ngoài ra, nó tương thích với Google Assistant, trợ lý giọng nói của Google có thể được truy cập từ điều khiển từ xa của TV.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.