Tin tức

Malware đào tiền mã hóa đang nở rộ, đừng để bạn trở thành nạn nhân của hacker nhé!

Tiền mã hóa đang leo lên một tầm cao giá trị chưa từng thấy, nhưng để đạt được giá trị ấy, một người phải cần tới những cỗ máy "đào" tiền mạnh mẽ và ... tốn điện vô cùng. Hiển nhiên là ở đâu có lợi nhuận, ở đó sẽ có kẻ xấu lợi dụng người khác để trục lợi. Trong thời điểm giá tiền mã hóa cao ngất trời như thế này, càng ngày càng xuất hiện những kẻ xấu cài cắm những dòng lệnh vào máy người bị hại, đào tiền mã hóa bằng chính thiết bị của họ.

 

Bỗng nhiên xuất hiện một cuộc "chạy đua vũ trang" giữa những kẻ xấu ấy, tạo ra những thứ malware, mã độc tiên tiến hòng cài vào máy những người nhẹ dạ, cả tin. Mới đây nhất có lẽ là file có tên video_XXXX.zip lan qua ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.