Tin tức

Không chịu hít bụi của Google, Microsoft mua lại công ty AI để làm cho Cortana và các con bot nghe giống người thật hơn

Microsoft đang mua lại startup AI Semantic Machines trong một nỗ lực để làm cho các con bot và trợ lý thông minh Cortana có giọng nói và có thể phản ứng giống người thật hơn. Được thành lập năm 2014, Semantic Machines sử dụng công nghệ học máy để giúp các con bot phản hồi lại các lệnh một cách tư nhiên hơn. Semantic Machines đang được dẫn dắt bởi giáo sư Dan Klein của đại học UC Berkeley và nhà khoa học Larry Gillick từng làm việc cho Apple. Cả hai người đều được coi là những nhà tiên phong trong công nghệ AI đối thoại.

Việc mua lại của Microsoft sẽ thúc đẩy trợ lý ảo Cortana của công ty, cũng như dịch vụ Azure Bot Service, hiện đang được sử dụng bởi hơn 300.000 nhà phát triển. Microsoft đã sử dụng giọng nói của người thực cho trợ lý ảo Cortana.

 

Không chịu hít bụi
của Google, Microsoft mua lại công ty AI để làm cho Cortana
và các con bot nghe giống người thật hơn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.