Điện thoại

HMD Global ra mắt smartphone Nokia C01 Plus chạy Android 11 Go với giá siêu rẻ

HMD Global - Công ty sở hữu thương hiệu Nokia mới đây đã âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone mới đó là Nokia C01 Plus. Đây là chiếc smartphone chạy Android GO với mức giá siêu rẻ.

Nokia C01 Plus là chiếc smartphone có giá bán rẻ nhất của HMD Global ở thời điểm hiện tại, thấp hơn cả Nokia C1 Plus và Nokia C10 vốn đã có giá bán rất phải chăng. Nokia C01 Plus được trang bị màn hình 5,4 inch HD+, với cằm và cạnh trên khá dày.

HMD Global ra mắt
smartphone Nokia C01 Plus chạy Android 11 Go với giá siêu
rẻ

Tuy nhiên cũng không thể đòi hỏi một thiết kế hiện đại ở trên một chiếc smartphone giá siêu rẻ như vậy. Cạnh phía trên có camera selfie 5MP, đèn flash LED và loa thoại. Còn cằm phía dưới có logo của Nokia.

Mặt lưng của Nokia C01 Plus được làm bằng nhựa, với camera đơn phía sau 5MP và đèn flash LED. Ngoài ra còn có loa ngoài ở mặt sau và logo Nokia.

HMD Global ra mắt
smartphone Nokia C01 Plus chạy Android 11 Go với giá siêu
rẻ

Chiếc smartphone này được cài sẵn hệ điều hành Android 11 Go, hỗ trợ 2 SIM và có CPU Unisoc SC9863A 8 lõi. Nokia C01 Plus được trang bị bộ nhớ RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 16GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên 128GB.

Dự kiến, Nokia C01 Plus sẽ lên kệ trong thời gian sắp tới với giá bán chỉ 90 USD, một mức giá "siêu rẻ" cho một chiếc smartphone.


Xem thêm:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều