Điện thoại

Hình ảnh render mới cho chúng ta thấy những cái nhìn đầu tiên về Galaxy Z Fold 3 5G

Thông tin về chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 thế hệ mới đã xuất hiện từ cuối năm 2020 nhưng đến hiện tại mọi thông tin vẫn chưa rỏ ràng. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện những hình ảnh render đầu tiên, qua đó chúng ta có thể thấy hình dáng của chiếc Galaxy Z Fold 3 sắp tới của Samsung sẽ trông như thế nào.

Theo đó, trang tin GSMArena trích dẫn dòng tweet của chuyên gia render @BenGeskin khá nổi tiếng với ảnh render của smartphone Galaxy màn hình gập thế hệ mới với tên gọi dự kiến là Galaxy Z Fold 3 5G. Điều chúng ta dễ nhận thấy đầu tiên, chính là cụm camera giống hệt với Galaxy S21 Ultra 5G ra mắt gần đây.

Tất nhiên đây chỉ là dự đoán vì Samsung rất ít khi nào mang nguyên trạng thiết kế đã ra mắt trước đó cho sản phẩm, chỉ đơn giản là mang hơi hướng với nhau và điều này đúng với Galaxy Z Fold2 5G ra mắt hồi tháng 9/2020./p>

Samsung sẽ hỗ trợ bút S-Pen được cho là sẽ hỗ trợ cho smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 5G, điều vốn đã được đồn thổi từ rất lâu và được Samsung đề cập đến các tính năng và sự thích thú của người dùng với phụ kiện này trong sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold2 5G.

Gần đây nhất là khi phụ kiện này hỗ trợ cho Galaxy S21 Ultra 5G, bản tin của Samsung không đề cập gì tới dòng Galaxy Note series năm nay mà chỉ nhắc đến dòng Galaxy Z series và cộng với tin đồn khai tử dòng sản phẩm huyền thoại trên khiến nhiều người tin rằng Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ hỗ trợ phụ kiện này.

Câu hỏi cũng được đặt ra là bút S-Pen sẽ được cất giữ với ốp lưng đặc biệt như Galaxy S21 Ultra 5G hay là có khe cắm như Galaxy Note series, hiện vẫn đang còn rất bỏ ngỏ.

Hình ảnh render mới
cho chúng ta thấy những cái nhìn đầu tiên về Galaxy Z Fold 3
5G

Tin đồn gần đây nhất về Galaxy Z Fold thế hệ mới là màn hình trong sẽ có kích thước là 7.55 inch (giảm từ mức 7.59 inch) và màn hình ngoài sẽ có kích thước là 6.21 inch (giảm từ mức 6.23 inch) so với Galaxy Z Fold2 5G. Nếu giảm đi như vậy thì được cho là tạo khe cắm bút S-Pen như dòng Galaxy Note series.

Một điều mà nhiều người chờ bấy lâu nay, chính là công nghệ camera ẩn dưới màn hình và mặc dù không thể dám chắc điều gì nhưng ảnh render lại cho thấy điều này nên là chúng ta cũng có thể hi vọng.

Cuối cùng, máy được cho là sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2021 này và mức giá bán lẻ dự kiến sẽ bằng hoặc cao hơn một chút so với Galaxy Z Fold2 5G.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.